Chú Toni: Nadal rồi sẽ bắt kịp Federer

03:00 Thứ sáu 15/09/2017

HLV Toni rất tin tưởng vào khả năng Rafa Nadal bắt kịp kỷ lục 19 danh hiệu Grand Slam của Roger Federer.

rafael-nadal-toni-nadal-atp_3342431

 HLV Toni tin Nadal sẽ bắt kịp Federer về số Grand Slam. Ảnh: Internet.

Được biết US Open 2017 chính là Grand Slam cuối cùng người chú ruột Toni Nadal làm HLV của Rafael Nadal trước khi nhường lại vai trò cho Carlos Moya từ mùa giải năm tới. Và đó cũng là giải Grand Slam cuối cùng ông được trực tiếp chứng kiến người cháu của mình lên ngôi vô địch, bởi sau năm nay, ông sẽ lui về tập trung cho việc đào tạo và ươm mầm tài năng trẻ tại Học viện Rafa.

Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Tennisworldusa, chú Toni đã nhận định rằng Rafa hoàn toàn có thể đuổi kịp Roger Federer về số danh hiệu Grand Slam. Ông nói: “Roger nhiều hơn Rafa 3 danh hiệu. Liệu rằng, Rafa sẽ đuổi kịp chứ? Tôi nghĩ đó là điều hoàn toàn có thể. Sẽ khó đấy, nhưng tôi tin rằng cháu tôi vẫn có duyên với Roland Garros, và nó sẽ có thể giành thêm vài chiếc cúp tại đấu trường này. Hồi 12, 13 tuổi, Rafa chả bao giờ mường tượng ra rằng, nó có thể thành công như hiện giờ...

... Tôi vui khi thấy cháu mình giành được nhiều danh hiệu, khi tên tuổi của nó được ghi danh trong lịch sử quần vợt. Và tôi tin rằng, số 16 sẽ chưa phải là điểm dừng”.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 03:00 15/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục