Cha Tomic xấu hổ vì hành động của con trai

14:01 Chủ nhật 09/07/2017

TinTheThao.com.vnÔng John Tomic, cha đẻ và đồng thời cũng là HLV của tay vợt người Australian Bernard Tomic mới đây đã lên tiếng vì hành vi của con trai.

664bec1ef9feddcdc8e6e89d69cb5e25

 Ông Tomic xấu hổ vì hành động phi thể thao của con trai, Ảnh: Internet.

Ông John Tomic, cha đẻ và đồng thời cũng là HLV của tay vợt người Australian Bernard Tomic mới đây đã lên tiếng vì hành vi của con trai mình tại Wimbledon.

Trả lời phỏng vần của Newscorp, ông cho biết: “Nó là con trai tôi, tôi luôn yêu thương nó, nhưng tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ vì những gì mà nó đã làm. Tôi không hề ủng hộ hành vi như vậy, đặc biệt là tại một giải đấu tầm cỡ như Wimbledon. Một khi đã tham dự, bạn phải tuân thủ và tôn trọng những quy tắc của trò chơi, và phải nỗ lực bằng 100% sức mình”.

Ông John cho rằng, ở tuổi 24, việc kiếm được hàng triệu USD đã khiến cho con trai ông cảm thấy cuộc sống quá dễ dàng.

Nói về vấn đề này, chính Tomic đã cho rằng, anh xứng đáng với những gì mà anh làm được. “Tôi đã làm việc vất vả với cha tôi từ năm lên 8. Chúng tôi chẳng có lấy một xu trong túi. Còn hiện tại, ở tuổi 24, tôi đã có hàng triệu đô và có thể mua nhà ở mọi nơi trên thế giới. Có thể bạn không ưa gì tôi, nhưng nói thật, những ai ở tuổi 24 đều đang mơ ước với những gì mà tôi có. Hằng ngày, bạn cứ việc ghét tôi đi, và chỉ cần mơ mộng tới những ngôi nhà tiện nghi, những chiếc xe đắt tiền trong khi mà tôi thừa sức bỏ tiền túi ra và mua vài cái”.

Trước đó, Tomic đã phải nhận án phạt 15.000 USD vì đã giả chấn thương tại trận mở màn Wimbledon. Ngoài ra, hãng vợt Head, nhà tài trợ dụng cụ thể thao của Tomic cũng tuyên bố sẽ ngừng hỗ trợ cho tay vợt này. Điều đó đồng nghĩa với việc, Tomic sẽ mất đi hàng triệu USD.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:00 09/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục