SỐC: Sao quần vợt Mỹ "khóc thét" vì chấn thương kinh hoàng ở Wimbledon

10:27 Thứ sáu 07/07/2017

Sự cố trượt chân trong một pha lên lưới khiến Bethanie Mattek-Sands gặp chấn thương kinh hoàng ở đầu gối.

Theo đó, vụ việc xảy ra trong trận đấu giữa Bethanie Mattek-Sands với Sorana Cirstea thuộc khuôn khổ vòng 2 Wimbledon. Sau một tình huống lên lưới đón quả đánh trả của Sorana Cirstea, Bethanie Mattek-Sands trượt chân ngã xuống đất và hét lên: "Giúp tôi với, giúp tôi với".

Sorana Cirstea nhanh chóng trèo qua lưới xem tình trạng của đồng nghiệp trước khi nhìn ra ngoài sân cầu cứu trợ giúp. Ngoài sân, người đồng đội đánh cặp với Bethanie Mattek-Sands là Lucie Safarova, cũng như các khán giả có mặt trên sân tỏ ra đau lòng trước chấn thương của tay vợt người Mỹ.

aa

 Bethanie Mattek-Sands gặp chấn thương kinh hoàng ở đầu gối.

Chấn thương nghiêm trọng khiến Bethanie Mattek-Sands phải thở bình oxy, và sau khi chích thuốc giảm đau, cô được đưa đến bệnh viện trong tình trạng khẩn cấp.

"Bethanie Mattek-Sands đã bị sốc và cứ nói," Sorana giúp tôi, Sorana giúp tôi, Sorana giúp tôi.' Tôi nghĩ rằng xương bánh chè của cô ấy gần như bị lệch hẳn ra ngoài. Tôi không phải bác sĩ cũng chẳng phải chuyên gia, tôi chưa bao giờ thấy điều này trước đây bao giờ. Hy vọng chấn thương của cô ấy không quá nghiêm trọng," Cirstea chia sẻ trong phòng họp báo.

Được biết, Bethanie Mattek-Sands đang đứng số một trên bảng điểm đôi nữ của WTA cùng Lucie Safarova. Hai tay vợt này đặt mục tiêu chinh phục danh hiệu Grand Slam thứ 4 liên tiếp tại Wimbledon năm nay, nhưng chấn thương của tay vợt Mỹ khiến tham vọng sụp đổ.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:00 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục