Canelo Alvarez tiết lộ kế hoạch giải nghệ ở tuổi 36

19:59 Thứ tư 22/04/2020

Nhà vô địch thế giới 4 hạng cân, Canelo Alvarez vạch ra kế hoạch giã từ sự nghiệp quyền anh ở tuổi 36 và những điều sẽ làm sau khi giải nghệ.

"Quyền anh là cuộc sống của tôi. Tôi tiếp tục tập luyện vì tôi yêu thích quyền anh. Dù có trận đấu hay không, tôi vẫn tập luyện. Đối với tôi, 36 tuổi là thời điểm thích hợp để giải nghệ, tối đa là 37 tuổi", Alvarez nói với Box Azteca.

Tay đấm 29 tuổi cho biết anh sẽ không tham gia các hãng phim truyền hình với tư cách là chuyên gia đấm bốc, hoặc huấn luyện viên sau khi giải nghệ. Thay vào đó, Alvarez lên kế hoạch tận hưởng cuộc sống cá nhân và tập trung vào kinh doanh.

"Sau khi giải nghệ, tôi sẽ cống hiến hết sức mình cho công việc kinh doanh và chơi golf mỗi ngày", võ sĩ người Mexico nói thêm.

alvarez

Alvarez sẽ không thi đấu quyền anh sau 37 tuổi.

Nếu đúng theo kế hoạch, Alvarez còn 6-7 năm để phát triển sự nghiệp. Hiện tại, anh sở hữu thành tích với 53 chiến thắng sau 56 trận, gồm 36 trận thắng knock-out. Chia sẻ về bí quyết thành công, Alvarez cho biết anh luôn tập luyện như một tân binh.

"Tôi luôn có kỷ luật, đạo đức làm việc và sự cống hiến. Điều duy nhất đã thay đổi là những thành công của tôi. Tôi luyện tập mỗi ngày như thể tôi là tân binh", ngôi sao 29 tuổi nhấn mạnh.

Alvarez là nhà vô địch thế giới ở 4 hạng cân khác nhau. Tính đến tháng 11/2019, Hội đồng Xếp hạng Quyền anh Xuyên quốc gia đánh giá anh là võ sĩ hạng trung hoạt động tốt nhất thế giới. Màn so găng gần nhất của Alvarez là chiến thắng trước Sergei Ernalev vào tháng 11/2019, trong trận tranh đai vô địch WBO hạng dưới nặng.

Tuệ An | 19:33 22/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục