Amir Khan thách đấu Pacquiao

18:54 Thứ tư 22/04/2020

Tay đấm người Anh mong muốn thượng đài với Manny Pacquiao tại Qatar ngay khi các sự kiện quyền anh có thể trở lại sau mùa dịch.

Cựu vô địch thế giới Amir Khan đã không thi đấu kể từ khi giành chiến thắng dễ dàng trước Billy Dib tại Saudi Arabia hồi tháng 7/2019. Dù vậy, tay đấm người Anh tin rằng anh vẫn đủ sức để đấu với những đối thủ giỏi nhất, bao gồm Manny Pacquiao, người nắm giữ một trong những danh hiệu thế giới hạng nặng.

"Tôi thích lên sàn đấu, muốn tiếp tục xỏ găng. Bất cứ khi nào tôi nhìn thấy những danh hiệu và thành tích của mình, nó càng thúc đẩy tôi nhiều hơn để tiếp tục chơi môn này. Tôi muốn đạt đến đẳng cấp để có thể chống lại bất cứ ai mà không sợ điều gì", Amir chia sẻ với BeIN Sports.

khan1

Khan mong muốn thượng đài với Pacquiao. Ảnh: Mirror.

"Tôi muốn chiến đấu với Manny, anh ấy là nhà vô địch. Tại sao Qatar không tổ chức sự kiện này, hay vì họ chuẩn bị cho World Cup 2022. Tôi yêu Qatar và nhớ lần gần nhất tới đó", tay đấm người Anh muốn thượng đài với Pacquiao.

Tay đấm 33 tuổi giành được 34 trận thắng trong số 39 lần thượng đài. Anh từng đem về tấm HCB cho Đoàn thể thao Anh tại Olympic Athens 2004 khi mới 17 tuổi. Trận đấu với huyền thoại Pacquiao là điều mà Amir Khan luôn mong muốn.

Cuối năm 2019, cựu vô địch IBF và WBA hạng bán trung mong muốn có trận đấu lớn với võ sĩ người Philippines trước khi giải nghệ. Anh từng chia sẻ: "Manny hoặc Floyd hay là một tên tuổi lớn nào đó chẳng hạn. Tôi muốn quay lại sàn đấu".

Pacquiao, võ sĩ từng 8 lần vô địch quyền anh thế giới, đã không thượng đài từ khi đánh bại Keith Thurman cho danh hiệu WBA vào tháng 7/2019. Dù vậy, anh vẫn chăm chỉ tập luyện và cho thấy tốc độ ấn tượng ở mỗi cú đấm.

Tốc độ ấn tượng của Pacquiao ở tuổi 41 Huyền thoại quyền anh Manny Pacquiao cho thấy kỹ năng và tốc độ đấm bốc của mình dù rời xa sàn đấu khá lâu.

Tiến Đạt | 08:39 22/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục