Bellator lên kế hoạch giành nhà vô địch WWE với UFC

19:20 Thứ ba 02/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tiết lộ mới đây từ chủ tịch Scott Coker, Bellator đang có kế hoạch ký kết hợp đồng với đô vật nổi tiếng Brock Lesnar.

Vào thời điểm hiện tại, Brock Lesnar vẫn đang làm việc theo một bản hợp đồng bán thời gian với WWE, tuy nhiên hiện có rất nhiều thông tin cho biết đô vật 37 tuổi này sẽ trở lại thi đấu MMA ngay sau khi bản hợp đồng này hết hạn.

Được biết, UFC đang làm mọi cách để thuyết phục nhà cựu vô địch hạng cân Heavyweight trở lại công ty sau một thời gian tạm chia tay nhau. Tuy nhiên nhiều khả năng lần này UFC sẽ vấp phải không ít khó khăn, khi phía Bellator (đối thủ hàng đầu của UFC) mới đây đã thừa nhận họ sẵn sàng nhảy vào cuộc tranh giành ngôi sao này.

Chia sẻ trên MMA Hour mới đây, chủ tịch của Bellator - ông Scott Coker đã cho biết: "Hiện chúng tôi sẽ có vài cuộc thảo luận nội bộ về trường hợp này, tuy nhiên mọi thứ chỉ diễn ra vào tháng Giêng hoặc tháng Hai."

"Brock Lesnar là một ngôi sao lớn, và tôi tin rằng anh ấy chính là một bước đi lớn của chúng tôi. Hiện chúng tôi chưa có bất kỳ buổi đàm phán nào với anh ấy, tuy nhiên đó là một viễn cảnh mà chúng tôi rất hứng thú." 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục