Bê bối doping, Nga có thể bị loại khỏi World Cup 2018

16:33 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnNhững rắc rối liên quan đến đến nghi án sử dụng doping đang khiến tuyển Nga có nguy cơ bị loại khỏi World Cup được tổ chức trên chính sân nhà của mình.

Theo những thông tin mới đây, Ủy ban Olympic Nga đã bị cấm tham dự Olympic mùa đông 2018 do những vi phạm mang tính hệ thống liên quan đến việc sử dụng doping trong thể thao.

Bê bối Doping, Nga có thể bị loại khỏi World Cup 2018 - Bóng Đá

 World Cup 2018 sẽ diễn ra mà không có đội chủ nhà?

Tuy nhiên vấn đề không chỉ dừng lại ở đó, Chủ tịch Viện nghiên cứu của Tổ chức phòng chống doping quốc gia - Joseph de Pencier mới đây cũng đã yêu cầu FIFA tiến hành điều tra làm rõ những liên quan đến doping đối với tuyển bóng đá Nga.

Trong trường hợp phát hiện ra tuyển bóng đá Nga nhận được sự hỗ trợ từ chính quyền nước này trong việc vi phạm các chính sách phòng chống doping, ông de Pencier cũng đã yêu cầu FIFA nhanh chóng loại ngay đội tuyển này khỏi sự kiện World Cup 2018.

Theo những động thái mới nhất, phía FIFA đã đồng ý tiến hành hỗ trợ điều tra sự việc này, cũng như khẳng định dù tuyển Nga có vi phạm các quy định liên quan đến doping hay không thì quá trình chuẩn bị cho World Cup vẫn không bị ảnh hưởng.

Video bài hát chính thức tại World Cup

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:15 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục