Andy Murray sẽ trở lại và lợi hại bội phần ở Roland Garros

11:37 Thứ năm 18/05/2017

TinTheThao.com.vnMark Petchey, thầy cũ của Murray tin rằng tay vợt số 1 thế giới sẽ trở lại đầy mạnh mẽ ở Pháp mở rộng sắp tới.

Andy Murray đã chính thức trở thành cựu vương Rome Masters sau thất bại chóng vánh 6-2 6-4 trước tay vợt người Italy Fabio Fognini ở trận mở màn. Đây là kết quả nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn bởi Murray thi đấu ấn tượng đến mức không để mất ván nào ở Rome Masters năm ngoái.

murray-roland-garros

Andy Murray sẽ trở lại và lợi hại bội phần ở Roland Garros? Ảnh: ATPWorldTour.

Cho đến thời điểm này Murray mới chỉ đoạt duy nhất 1 danh hiệu trong năm 2017 ở giải Dubai Tennis Championships. Thành tích tệ hại khiến nhiều người hoài nghi về khả năng thành công của tay vợt số 1 thế giới ở 2 giải đấu lớn tới đây là Pháp mở rộng và Wimbledon.

Tuy nhiên, Mark Petchey, thầy cũ của Murray vẫn đặt niềm tin nơi tay vợt người Anh sẽ trở lại mạnh mẽ sau những thất bại liên tiếp. "Murray có đủ trình để tiếp tục vươn lên. Cậu ấy sẽ chứng minh mọi sự hoài nghi là sai lầm và tôi tin rằng Murray sẽ tiến rất sâu ở Pháp mở rộng, và thậm chí là bảo vệ ngôi vương ở Wimbledon năm nay," Mark Petchey chia sẻ.

Ngoài ra, Mark Petchey cho rằng một trong những nguyên nhân dẫn đến phong độ sa sút của Murray là tốc độ từ những quả giao bóng - vũ khí lợi hại giúp tay vợt số 1 thế giới vô địch Wimbledon và ATP World Tour ở London đã không còn được duy trì cao như trước đây.

Bên cạnh đó, một yếu tố không thể không nhắc tới chính là chấn thương khủy tay phải đã ảnh hưởng đáng kể đến kết quả thi đấu của Murray. "Sự chính xác trong những cú đánh của Murray tại thời điểm cậu ấy đối đầu với Djokovic ở chung kết Rome năm ngoái so với trận đấu với Fognini vừa rồi quả là một trời một vực," thầy cũ của Murray nhận định.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:10 18/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục