Andy Murray bị nữ dọn phòng vuốt ve

22:51 Thứ năm 06/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTay vợt số hai thế giới cho biết anh bị gạ tình trong một chuyến du đấu.

murray-australian-open-2016-quarters-replace

 Murray từng bị nữ hầu phòng quấy rối. Ảnh: Internet.

Trong hơn 10 năm thi đấu chuyên nghiệp Murray từng phải đối diện với không ít trường hợp dở khóc dở cười. Song sự cố mà anh tiết lộ mới đây có lẽ oái oăm hơn cả, khi anh bị một phụ nữ chủ động gạ tình tại khách sạn.

Trên tờ Up Close and Personal, Murray cho biết anh được bố trí ở tại một khách sạn hạng sang khi tham dự một giải đấu. Sau một ngày khá mệt mỏi, Murray trở về phòng tắm táp, nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hành trình của ngày hôm sau. Tuy nhiên khi thức dậy vào buổi sáng tay vợt số hai thế giới vô cùng tức giận khi thấy một nữ hầu phòng đang vuốt ve cánh tay của mình.

“Tôi đã đặt tấm biển “Không làm phiền” trước cửa phòng. Vậy mà nữ phục vụ đã vào phòng. Cô ta vuốt ve cánh tay tôi. Thời điểm ấy vào khoảng 7h, khi tôi vẫn đang ngủ say. Tôi không biết cô ta là ai, hâm mộ tôi như thế nào nhưng sau này, ở vài giải đấu khác, tôi vẫn bắt gặp cô ta đang dọn phòng khách sạn ở địa điểm tôi thi đấu như Rotterdam và Barcelona," Murray chia sẻ.

Murray hiện tại đang tham dự giải quần vợt China Open. Anh được xếp làm hạt giống số một và sẽ đối đầu với Kyle Edmund ở tứ kết.

Nam Anh | 22:55 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục