Ấn định thời điểm diễn ra đại chiến "Mayweather vs Pacquiao" của hạng trung

08:57 Thứ hai 08/05/2017

TinTheThao.com.vnTrận đại chiến giữa Saul "Canelo" Alvarez với “võ sĩ nguy hiểm nhất thế giới” - Gennady Golovkin sẽ chính thức diễn ra vào ngày 16/09 tới đây.

Trong cuộc đọ sức với Julio Chavez Jr ở Las Vegas hôm qua (07/05), nhà vô địch WBO hạng super-lightweight đã biến tay đấm đồng hương thành "bao cát" để tập luyện. Dù gặp bất lợi về thể hình song Saul "Canelo" Alvarez lại áp đảo hoàn toàn đối thủ.

Với tốc độ và sức mạnh vượt trội, Canelo Alvarez đã khiến cho Chavez chảy máu mũi và mắt trái sưng húp. Sau 12 hiệp đấu, võ sĩ 27 tuổi được cả 3 trọng tài chấm điểm cao hơn, qua đó có được chiến thắng thứ 50 trong sự nghiệp thi đấu.

c_13

 Canelo Alvarez sẽ đối đầu “võ sĩ nguy hiểm nhất thế giới” vào ngày 16/09 tới đây.

Ngay sau cuộc đọ sức với Chavez, Canelo Alvarez khiến tất cả khán giả có mặt tại sân đấu T-Mobile hào hứng khi tuyên bố sẽ đối mặt với “võ sĩ nguy hiểm nhất thế giới” - Gennady Golovkin trong lần thượng đài tiếp theo.

"Golovkin, cậu sẽ là đối thủ kế tiếp, bạn của tớ, cậu đang ở đâu vậy?" Alvarez phát biểu sau chiến thắng trước Chavez.

"Triple G" (biệt danh của Golovkin) cũng có mặt tại nhà thi đấu T-Mobile, nhà vô địch WBC, WBA, IBF Middleweight tiến vào sân đấu để gửi lời chúc mừng đến Canelo Alvarez. "Chúc mừng chiến thắng của Canelo, tôi cảm thấy rất vui khi góp mặt trong trận đấu đỉnh cao tới đây," võ sĩ gốc Kazakhstan cho biết.

Được biết, trận đại chiến được ví như "Mayweather vs Pacquiao" của hạng trung sẽ được diễn ra vào ngày 16/9.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:00 08/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục