21h00 ngày 22/07, Genk vs Everton: Tiếp tục thăng hoa

02:53 Thứ bảy 22/07/2017

Everton đang có phong độ khá tốt trong chuyến du đấu Hè năm nay, qua đó một chiến thắng trước Genk là điều nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Ronald Koeman.

Thời gian: 21h00, giờ Việt Nam

Địa điểm: SVĐ Luminus Arena, Bỉ

Tỷ lệ châu Á: -0.94*1/2:0*0.84

Tỷ lệ châu Âu: 4.20*3.90*1.71

21h00 ngày 22/07, Genk vs Everton: Tiếp tục thăng hoa - Bóng Đá

 Rooney cần phải chứng tỏ năng lực.

Everton đang cho thấy được sự chuẩn bị khá kỹ càng trước mùa giải mới với những chiến thắng khá ấn tượng thời gian qua. Theo đó, sau khi hạ Gor Mahia, Wayne Rooney và các đồng đội đã dễ dàng 'làm gỏi' FC Twente với tỷ số 3-0.

Điều quan trọng là những tân binh như Michael Keane, Jordan Pickford hay Sandro Ramirez đều thể hiện khá tốt. Đặc biệt, việc Wayne Rooney quay trở lại 'mái nhà xưa' đã giúp tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Everton trở nên cực kỳ mạnh mẽ. Chính vì thế, Everton được dự đoán sẽ duy trì được thành tích toàn thắng khi đối đầu với Genk của Bỉ.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Ronald Koeman cho hay: "Các cầu thủ đã chơi tốt và thực sự khiến tôi hài lòng. Hy vọng chúng tôi sẽ giành được chiến thắng trước Genk. Họ là một thách thức không hề nhỏ. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện lối chơi qua từng trận đấu."

Chắc chắn sự chú ý sẽ tiếp tục đổ dồn về Rooney. Sau 2 trận đấu, 'Gã Shrek' chỉ mới ghi được 1 bàn thắng với pha sút xa đẳng cấp. Thực tế, Rooney chưa đóng góp nhiều vào lối chơi của Everton bởi những bước chạy của anh vẫn trông khá nặng nề. Chỉ khi cởi bỏ được sức ép, Rooney mới có thể tìm lại được chính mình và sẵn sàng cho mùa giải mới.

Everton đang đặt tham vọng lọt vào Top 4 Premier League mùa giải 2017/18 do vậy những trận đấu như trước Genk sẽ là màn thử lửa hết sức quý giá dành cho đội chủ sân Goodison Park. Giải VĐQG ở Bỉ chỉ còn 1 tuần nữa là sẽ khởi tranh do đó, Genk chắc chắn đã có sự chuẩn bị tốt nhất và gây ra không ít khó khăn cho Everton.

Dự đoán: Genk 1-2 Everton.

Video trận Everton 3-0 FC Twente:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 02:08 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục