10 đô vật gợi cảm, thu nhập hàng triệu USD của WWE

21:15 Thứ bảy 29/02/2020

Vẻ ngoài nóng bỏng cùng những kỹ năng biểu diễn điêu luyện mang về cho các nữ đô vật tại WWE khoản thu nhập đáng mơ ước.

WWE-Nu-01

 Becky Lynch: Ngôi sao sinh năm 1987 đang được WWE lựa chọn làm bộ mặt của mảng đô vật nữ ở show RAW. Người đẹp quốc tịch CH Ireland có sự nghiệp viên mãn cùng mối tình đẹp với Seth Rollins, đô vật nam nổi tiếng đang làm cùng công ty.

WWE-Nu-02

Charlotte Flair: Charlotte là con gái của huyền thoại Ric Flair, nên sở hữu nền móng vững chắc để trở thành ngôi sao lớn tại WWE. Theo Sportzwiki, thu nhập hàng năm của người đẹp từng 9 lần giành đai vô địch nữ WWE có thể lên đến 1,5 triệu USD.

WWE-Nu-03

Asuka: Thân hình nóng bỏng cùng vẻ đẹp cá tính giúp Asuka chinh phục được khán giả khó tính ngay sau khi được đôn lên thi đấu ở Smackdown vào năm 2018. Chỉ một thời gian ngắn sau, sức hút mạnh mẽ với khán giả đã giúp ngôi sao người Nhật Bản được lựa chọn nắm giữ chiếc đai vô địch nữ của WWE.

WWE-Nu-04

Mandy Rose: Người đẹp sinh năm 1991 là phát hiện mới của WWE. Cô đang thi đấu tại show Smackdown và sở hữu lượng lớn người hâm mộ.

WWE-Nu-05

Peyton Royce: Royce tham gia biểu diễn đô vật chuyên nghiệp từ năm 2009 nhưng phải đến 2015, cô mới được WWE để mắt. Sau 3 năm mài dũa tại NXT, người đẹp gốc Australia được trao cơ hội và đã chứng tỏ khả năng ở main roster.

WWE-Nu-06

Billie Kay: Người đẹp sinh năm 1989 được WWE đôn lên show chính vào năm 2018 để bắt cặp với Peyton Royce, tạo thành tag team "The IIconics". Cả hai bước đầu thành công khi từng giành danh hiệu vô địch đồng đội của WWE vào năm 2019.

WWE-Nu-07

Paige: Làn da trắng, khuôn mặt xinh đẹp giúp Paige nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả từ khi còn thi đấu ở show phụ NXT. Vụ bê bối lộ clip nhạy cảm cùng những chấn thương liên miên khiến đô vật người Anh quyết định giải nghệ vào tháng 4/2018. Hiện tại, Paige vẫn làm công tác hậu trường cho WWE.

WWE-Nu-08

Lana: Người đẹp sinh năm 1984 được đào tạo chuyên nghiệp bởi WWE, nhưng cô không thường xuyên thi đấu mà chỉ xuất hiện bên cạnh các đô vật nam để thu hút sự chú ý. Lana có chồng cũng là một ngôi sao của WWE, đó là Rusev, đô vật có biệt danh "Bạo chúa".

WWE-Nu-09

Sasha Banks: Cháu họ của rapper huyền thoại Snoop Dogg sở hữu vẻ ngoài thời thượng nhưng lại không có kỹ năng biểu diễn tốt như những đồng nghiệp khác. Cô từng dính vào vụ bê bối ra đòn quá lực dẫn đến chấn thương trọn đời của bạn diễn Paige.

WWE-Nu-10

 Alexa Bliss: Theo Sportzwiki, Bliss là một trong những đô vật nữ có thu nhập cao nhất tại WWE. Mỗi năm, cô có thể kiếm đến 2,3 triệu USD từ tiền lương, quảng cáo và bán đồ lưu niệm. Thể hình nhỏ nhắn nhưng bù lại, Bliss lại sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng phong cách thi đấu đa dạng.

Nguồn: Zing.vn
17:34 29/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục