00h45 ngày 17/10, Brazil vs Argentina: Thư hùng không trọn vẹn

07:56 Thứ ba 16/10/2018

Cuộc đối đầu giữa hai Gã khổng lồ của bóng đá Nam Mỹ có lẽ đã hấp dẫn hơn nếu như siêu sao Lionel Messi không vắng mặt.

Sân: King Abdullah Sports City Reserve Stadium

Tỷ lệ châu Á: 1.875 - 0:3/4 - 2.025

Tỷ lệ châu Âu: 1.62 - 3.68 - 5.58

Thông tin lực lượng

Về phía đội tuyển Brazil, họ không có sự góp mặt của Marcelo và Douglas Costa do chấn thương.

Về phía đội tuyển Argentina, Messi, Aguero và Higuain cùng Di Maria, Banega cùng Roja không được triệu tập.

 - Bóng Đá

 Đáng tiếc khi Neymar và Messi không đối đầu nhau ở trận này.

Thống kê thú vị

Trong lịch sử 2 đội có tổng cộng 108 lần đụng độ tính đến trước trận cầu này, Brazil nhỉnh hơn với 44 chiến thắng còn Argentina thắng 39 trận.

Mỗi bên có 4 trận thắng trong 10 lần chạm trán gần nhất.

Người trong cuộc nói gì?

HLV Tite đề cao tính chất quan trọng của trận đấu: “Brazil đá với Argentina không bao giờ có tính chất giao hữu cả. Hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt hơn khi gặp họ.”

Nhận định

HLV tạm quyền Lionel Scaloni đã lên tiếng khẳng định ĐT Argentina đang tìm kiếm một lối chơi khác để chuẩn bị cho một đội hình mới không Messi. Trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông, ông chia sẻ: "Cá nhân mình, tôi hi vọng Leo sẽ trở lại sát cánh cùng chúng tôi bởi đơn giản, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Dẫu vậy, nếu không có Messi, chúng tôi vẫn sẽ tìm cách để thi đấu như một tập thể đoàn kết, một tập thể thực sự khó bị đánh bại bởi bất kỳ đội bóng nào."

Argentina đã sa thải HLV Jorge Sampaoli sau giải đấu và bổ nhiệm cựu cầu thủ Lazio Lionel Scaloni làm HLV tạm quyền. Trong 3 trận giao hữu gần nhất, đội bóng xứ Tango đã đánh bại Guatemala, hòa với Colombia và dễ dàng có thắng lợi 4-0 trước Iraq.

Dù rằng kết quả rất khả quan, thế nhưng Iraq rõ ràng không phải một đối thủ có thể giúp Argentina nói lên quá nhiều điều. Có lẽ để biết liệu The Albiceleste có thể sống tốt nếu không có "lá phổi" Lionel Messi hay không, họ sẽ có cơ hội để kiểm chứng trong trận đấu với Brazil vào rạng sáng mai.

 - Bóng Đá

Sức mạnh của Argentina sẽ được kiểm chứng. 

Những trận đấu giao hữu không mang quá nhiều ý nghĩa giúp các cầu thủ Brazil cực kỳ thoải mái và tự tin phô diễn những kĩ năng của họ. 3 trận giao hữu gần nhất Brazil giành chiến thắng cả 3 và họ ghi tới 9 bàn. Đụng độ Argentina vào thời điểm này chính là thời điểm để HLV Tite xác định sức mạnh thực sự của đội bóng.

Argentina và Brazil từ lâu đã là đại kình địch của nhau tại Nam Mỹ. Chính Tite cũng phát biểu giữa hai đội bóng không hề có trận giao hữu mà tất cả đều mang tính sống còn. NHM đang rất chờ đợi cuộc thư hùng giữa hai Gã khổng lồ này.

Đội hình dự kiến

Brazil (4-3-3): Alisson; Danilo, Miranda, Marquinhos, Alex Sandro; Coutinho, Casemiro, Arthur; Richarlison, Neymar, Gabriel Jesus.
Argentina (4-3-3): Romero; Bustos, Otamendi, Funes Mori, Tagliafico; Pereyra, Lo Celso, Meza; Dybala, Icardi, Angel Correa.

Dự đoán: Brazil 2-1 Argentina

Endo | 07:28 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục