Zlatan Ibrahimovic bất ngờ sang Trung Quốc chơi bóng?

10:46 Thứ sáu 17/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rất nhiều fan hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ khi chứng kiến một cầu thủ có ngoại hình giống Zlatan Ibrahimovic 'y như đúc' tại giải VĐQG Trung Quốc.

Ngoại hình khá giống Ibra của Damjanovic. Ảnh internet.

Zlatan Ibrahimovic là một, là duy nhất. Một cầu thủ có cá tính đặc biệt nhất làng túc cầu khi luôn có những chiêu trò ít ai có thể ngờ đến.

Với thân hình hộ pháp cùng khả năng săn bàn ấn tượng, tiền đạo người Thụy Điển luôn được đánh giá rất cao ở vai trò tiền đạo và khó ai có thể sao chép được phong cách thi đấu của anh.

Ấy thế mà lại có người giống Ibra đến lạ. Xin thưa, đó chính là tiền đạo Dejan Damjanovic, chân sút người Montenegro vừa mới chuyển tới Trung Quốc thi đấu từ mùa giải 2014.

Hình ảnh từ video dưới đây cho thấy từ cú đánh đầu, pha băng xuống ghi bàn cho tới động tác ăn mừng của Damjanovic đều rất giống Ibra. Ngoại hình của Damjanovic nếu không nhìn kỹ sẽ dễ nhầm lẫn với chân sút hiện chơi cho PSG.

Thực chất, Damjanovic chỉ là tiền đạo 'làng nhàng' của bóng đá châu Âu và phải lang bạt sang tận các nước châu Á để thi đấu. Trước khi gia nhập Bắc Kinh Quốc An, Damjanovic từng chơi tại giải VĐQG Hàn Quốc.

Điều quan trọng là tiền đạo này tôn thờ Ibrahimovic là thần tượng số một vì thế không quá khó hiểu khi anh có ngoại hình rất giống với Ibrahimovic.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục