Zinchenko: Cậu ấy cần được trọng tài bảo vệ như Messi, Neymar

06:17 Thứ ba 21/02/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Pháo thủ cho rằng những người giám sát trận đấu sẽ cần theo dõi kỹ lưỡng Saka, khi ngôi sao người Anh thường xuyên bị phạm lỗi.

 

Bukayo Saka đang là nhân tố chủ chốt giúp cho Arsenal thắp lên hy vọng trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League. Dù chỉ mới 21 tuổi, tuy nhiên tiền đạo trẻ người Anh đã thể hiện rõ bản lĩnh cũng như đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu.

Bất cứ lúc nào Pháo thủ rơi vào thế khó, NHM luôn hướng ánh nhìn về Saka. Và ở cuộc chạm trán Aston Villa, điều tương tự cũng xảy ra khi Arsenal bị dẫn trước từ sớm.

Chính cú vô lê quyết đoán đến từ Saka đã mang về bàn quân bình tỷ số. Nhưng cũng vì thế, Saka đã phải chịu sự ''chăm sóc'' đặc biệt từ các hậu vệ đối phương.

Oleksandr Zinchenko draws Lionel Messi, Neymar and Cristiano Ronaldo comparison as he calls for protection for Bukayo Saka - Bóng Đá

 Saka đang dần trở thành biểu tượng của Arsenal.

Trong quãng thời gian góp mặt trên sân, ngôi sao 21 tuổi không ít lần hứng chịu những pha vào bóng thô bạo, điều này khiến Oleksandr Zinchenko tỏ ra bức xúc.

Chia sẻ trước truyền thông, hậu vệ người Ukraine cho rằng, Saka sẽ cần được bảo vệ như những tiền đạo hàng đầu hàng đầu thế giới khác.

“Bukayo là một cầu thủ không thể tin được, tất cả các hậu vệ cánh của các đội khác đều biết cậu ấy rất nguy hiểm, vì vậy họ cố gắng khiêu khích cậu ấy, truy cản cậu ấy và trọng tài nên biết điều này."

Saka cần phải được đối xử như những ngôi sao hàng đầu như [Lionel] Messi, Cristiano [Ronaldo], Neymar. Các trọng tài cần phải bảo vệ những cầu thủ như này.''

Trường Sơn | 05:19 21/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục