Zidane kì vọng con trai Luca sẽ là thủ môn giỏi

10:56 Thứ hai 17/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Huyền thoại bóng đá Pháp vừa có những chia sẻ về cậu con trai Luca Zidane, người được kì vọng sẽ là một nhân tài bóng đá cho Real Madrid trong tương lai.

Zinadine Zidane đã có một cuộc phỏng vấn với tạp chí thể thao Le Buteur ở quê gốc Algeria về những đứa con nối nghiệp bóng đá của mình.

Luca Zidane không lựa chọn làm tiền vệ công như cha mình

Trong số đó, cậu con thứ Luca Zidane đang thi đấu ở vị trí thủ môn cho đội trẻ Real Madrid là cái tên đáng chú ý nhất. Luca đang thể hiện những phẩm chất có thể trở thành một Iker Casillas mới trong tương lai.

“Thằng nhóc rất chăm chỉ và hội tụ đủ mọi điều kiện để thành công trong sự nghiệp bóng đá. Nhưng nó chỉ mới 16 tuổi thôi” – Zidane nhận xét.

Luca đã thể hiện xuất sắc vai trò thủ môn trong giải đấu trẻ Al-Kass tổ chức tại Doha và biến ình thành niềm hi vọng mới ở lò đào tạo trẻ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Zidane đã tiết lộ vì sao con trai mình chọn vị trí trong khung gỗ:

“Khi nó chơi bóng ở nhà với ông anh Enzo, Luca sẽ bắt gôn. Vì đứa lớn luôn giành quyền lựa chọn, nên vị trí của Luca sẽ ở khung thành. Và rồi một ngày nọ, cậu nhóc nói với tôi rằng nó rất thích thú và muốn trở thành một thủ môn”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục