Zidane có thể dẫn dắt ĐT Pháp

09:29 Thứ tư 04/07/2012

Chủ tịch LĐBĐ Pháp Noel le Graet vừa cho biết rất có thể cựu tiền vệ Zinedine Zidane sẽ trở thành tân HLV ĐQTG Pháp.

Zidane cũng là ứng cử viên HLV ĐT Pháp

Giám đốc thể thao của Real Madrid, Zinedine Zidane vừa bất ngờ có tên trong danh sách những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV ĐTQG Pháp. Sau khi EURO kết thúc, HLV Laurent Blanc đã chính thức từ chức và chiếc ghế HLV trưởng của Les Bleu hiện vẫn còn đang bỏ trống. Có khá nhiều cái tên của các ứng cử viên được đệ trình lên FFF và mới nhất là Zidane.

Chính chủ tịch Noel Le Graet của FFF đã khẳng định ông cũng từng muốn đặt Zidane vào vị trí này và hoàn toàn tin tưởng cựu tiền vệ ĐT Pháp sẽ đảm nhiệm tốt công việc. Được biết Zidane đang tham gia khóa đào tạo 2 năm tại trung tâm Luật và Tài chính thể thao ở Limoges. Cựu thành viên của Real Madrid này cũng từng thừa nhận muốn ngồi vào chiếc ghế của Blanc.

Le Graet cho biết mọi thứ là hoàn toàn có thể, Zidane đã từng mơ tới việc nắm ĐTQG và ông tin rằng cầu thủ này hoàn toàn có thể làm được điều đó. Tuy nhiên vị chủ tịch của FFF cũng cho rằng dẫu có như thế nhưng điều này sẽ khó có thể xảy ra trong tương lai gần. Cựu HLV của Marseille, Didier Deschamps hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho việc thay thế Blanc với nhiệm vụ đưa Pháp vào vòng chung kết World Cup 2014 tại Brazil. Zidane cần có thể thời gian để trang bị kiến thức cho nghề HLV.

Phương Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục