XONG! Tháo gỡ khó khăn, "tân binh đầu tiên" trên đường tới Man Utd

06:57 Thứ tư 06/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United quyết tâm đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông là cơ hội để Man United tăng cường nhân sự, nhằm cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa này. Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester đang so kè từng điểm số một với những đối thủ như Liverpool, Man City hay Tottenham.

Được biết, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Amad Diallo Traore ở phiên chợ Hè năm ngoái. Tuy nhiên, do còn vướng bận nhiều thủ tục pháp lý, Diallo chưa thể ra mắt Man United. Dù vậy, thương vụ này sẽ sớm hoàn tất trong thời gian tới.

Đối tác xác nhận,

 Mọi khó khăn chuyển nhượng đã được tháo gỡ.

Trước đó, tờ M.E.N dẫn lời HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta: "Thật khó (để giữ Diallo cho đến cuối mùa giải) bởi, Man United muốn cậu ấy gia nhập đội bóng ngay lập tức vào tháng Giêng. Diallo đã nhận được hộ chiếu của cậu ấy."

Tới hôm nay, HLV Gian Piero Gasperini một lần nữa xác nhận rằng: "Đã có những khó khăn trong việc chuyển nhượng, nhưng ngay sau khi họ giải quyết được vấn đề, cầu thủ này (Diallo) rõ ràng sẽ đến Man United."

Diallo hầu như không được Atalanta sử dụng trong mùa giải này, chỉ có 35 phút thi đấu trong 2 lần ra sân. Thế nhưng, đây không phải là điều gì đó quá bất thường đối với Diallo, vì tài năng trẻ này chỉ có 3 trận cho đội một trước khi Man United tiến hành chiêu mộ.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 05:59 06/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục