XONG! Solskjaer lên tiếng, tương lai của Cavani trở nên mịt mờ

06:31 Chủ nhật 25/04/2021

TinTheThao.com.vnTương lai lâu dài của Edinson Cavani ở Man Utd dường như không còn được đảm bảo.

Edinson Cavani đã ghi 10 bàn từ khi đến Man Utd, trong đó có ba bàn trong ba trận gần nhất. Anh cho thấy mình là cầu thủ đội chủ sân Old Trafford vẫn thiếu nhiều năm qua.

Ole Gunnar Solskjaer hints Edinson Cavani will leave Manchester United this summer - Bóng Đá

 Cavani nhiều khả năng sẽ rời Man Utd.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, người đại diện của Cavani thông báo tiền đạo người Uruguay muốn trở lại Nam Mỹ. Và mới đây, chính Ole Gunnar Solskjaer cũng đã úp mở khả năng ra đi của chân sút 34 tuổi.

Vị HLV người Na Uy lên tiếng: "Chúng tôi vẫn đang trên cùng một chiếc thuyền với Edinson. Cậu ấy vẫn chưa quyết định 100% về tương lai của mình.

Edinson không nói với tôi rằng cậu ấy muốn rời đi, nhưng tôi rất biết rằng cậu ấy có thể sẽ trở về nhà ở Nam Mỹ, sau một năm khó khăn mà Edinson đã trải qua và nếu đó là quyết định của cậu ấy, tôi sẽ thông cảm."

Solskjaer nói thêm: "Cậu ấy biết quan điểm của tôi. Edinson biết tôi rất muốn được chứng kiến cậu ấy thi đấu trước những người hâm mộ Man Utd tại Old Trafford.

Sắp tới sẽ là năm mà chúng ta có thể đưa người hâm mộ quay trở lại SVĐ và điều quan trọng là cậu ấy phải đưa ra quyết định mà không cần suy nghĩ bất cứ điều gì khác. Cậu ấy muốn kết thúc mùa giải thành công và điều đó có thể khiến cậu ấy lung lay. Dù sao, Edinson biết là tôi thích làm việc với cậu ấy, các chàng trai thực sự thích có cậu ấy ở bên cạnh.

Điều quan trọng là chúng tôi cho Edinson càng nhiều thời gian càng tốt để đưa ra quyết định. Tôi nghĩ rằng đại dịch và tình hình tại Anh là đặc biệt đối với cậu ấy. Edinson không nói được ngôn ngữ và không có bạn bè xung quanh mình."

Solskjaer thừa nhận Man Utd thiếu một cầu thủ như Cavani:

 
Minh Tuấn | 05:33 25/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục