XONG! Mourinho nhận cú trời giáng, Top 4 xa dần với Spurs

20:59 Thứ tư 11/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham đang gặp khủng hoảng quá lớn khiến thành tích trên sân cứ thế đi xuống.

Sau khoảng thời gian đầu thăng hoa, Tottenham đã trở lại với bộ mặt thật vốn có của ở xuyên suốt mùa giải này. Mới nhất, "Gà trống thành London" nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-3 trước RB Leipzig, qua đó chính thức dừng bước ở vòng 16 đội UEFA Champions League.

Ngoài việc tinh thần đi xuống, lực lượng thiếu hụt là nguyên nhân khiến Tottenham sa sút. Không những thiếu những sự bổ sung chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Tottenham cũng mất luôn hàng loạt trụ cột vào giai đoạn quan trọng.

Theo đó, Tottenham hiện tại không có được sự phục vụ của những cái tên như Harry Kane, Heung-Min Son, Moussa Sissoko, Steven Bergwijn, Juan Foyth và Ben Davies. HLV Jose Mourinho đã nhiều lần than thở về vấn đề này.

Davinson Sanchez injured - Bóng Đá

 Tottenham nhận thêm cú sốc.

Tuy nhiên, cơn ác mộng của Jose Mourinho chưa dừng lại ở đây. Trong trận thua RB Leipzig vừa qua, Tottenham tiếp tục mất thêm một cái tên nữa ở hàng thủ đó chính là trường hợp của Davinson Sanchez.

Sanchez dính chấn thương và không thể góp mặt trận đấu trên. Hiện đội ngũ y tế Tottenham đang kiểm tra mức độ nặng nhẹ của Sanchez. Trường hợp xấu nhất, Sanchez sẽ không thể kịp tham dự trận chiến với Man United cuối tuần này.

Đó là trận cầu mà Tottenham cần 3 điểm để nuôi hy vọng vào cuộc đua Top 4 Premier League. Mất thêm Sanchez chẳng khác nào một cú giáng cực mạnh vào tham vọng của đội bóng thành London.

Video lối đá của Tottenham:

Tiểu Lam | 20:01 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục