XONG! Hòa Arsenal, Bruno Fernandes bất ngờ chốt luôn tương lai

18:05 Chủ nhật 31/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha đã có một năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Vào đêm qua, Manchester United có chuyến làm khách trên sân của Arsenal trong khuôn khổ vòng đấu thứ 21 Premier League. Trong bối cảnh đã bất ngờ sẩy chân trước Sheffield United hồi giữa tuần, Quỷ đỏ rất cần một chiến thắng để có thể bám đuổi Manchester City.

Dù vậy, 3 điểm đã không đến với Man Utd khi hàng loạt các cơ hội ngon ăn bị các chân sút của họ bỏ lỡ. Bên cạnh đó, việc Bruno Fernandes thi đấu mờ nhạt cũng là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ không thể tìm đường đến khung thành của Bernd Leno.

BRUNO TARGETS MANY YEARS WITH UNITED - Bóng Đá

 Bruno không có một trận đấu hay.

Với trận hòa này, Bruno đã không thể kỷ niệm 1 năm gắn bó với Man Utd một cách trọn vẹn. Thông qua trang Instagram cá nhân của mình, tiền vệ người Bồ Đào Nha có những chia sẻ đáng chú ý:

"Hiển nhiên, đó không phải là kết quả mà tôi mong muốn để kỷ niệm năm đầu tiên của mình với tư cách là một cầu thủ của Manchester United, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để cải thiện."

“Thật vinh dự khi được chơi bóng với huy hiệu Man Utd trên ngực."

“Lịch sử của câu lạc bộ này được xây dựng qua rất nhiều trận thắng. Tôi đến đây để giúp Man Utd tiếp tục di sản đó, và tôi sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi làm được."

“Tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ vì sự ủng hộ tuyệt vời của các bạn. Hy vọng rằng, đây mới chỉ là năm đầu tiên trong nhiều năm chúng ta ở bên nhau.

“Glory, glory Man United!”

Solskjaer nói về phong độ của Martial 

 
Huỳnh Phong | 17:07 31/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục