XONG! Đối thủ "nát tươm" lực lượng, Man Utd mừng thầm

19:55 Thứ năm 11/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã nhận tin vui khi West Ham United mất đi hàng loạt trụ cột cho cuộc đối đầu ở vòng 34 Premier League.

Sau thất bại 0-1 trước Barcelona tại tứ kết Champions League, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà để đón tiếp The Hammer. Đây được xem là trận đấu quan trọng và sẽ quyết định thành bại của M.U ở mùa giải năm nay.

Nếu có được chiến thắng, Manchester United sẽ tiếp tục nuôi hi vọng cạnh tranh tốp bốn. Trước khi trận đấu diễn ra, nửa đỏ thành Manchester đã nhận được cú hích lớn về tinh thần. Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, HLV Manuel Pellegrini thừa nhận West Ham có nguy cơ mất đến 5 trụ cột.

West Ham mất 5 trụ cột trước M.U - Bóng Đá

 Samir Nasri sẽ ngồi ngoài trong trận đấu gặp M.U.

"Các cầu thủ bị dính chấn thương nặng như Yarmolenko hay Carlos Sanchez đang hồi phục, và hi vọng trong vài tuần nữa chúng ta sẽ thấy hai cậu ấy trở lại. Andy Carroll vừa phẫu thuật mắt cá chân, Samir Nasri cũng gặp vấn đề về bắp chân. Trong khi đó Winston Reid vẫn đang trong quá trình hồi phục", nhà cầm quân người Chile tiết lộ trên trang chủ CLB.

Trong trận lượt đi, đội bóng thành London đã đánh bại Quỷ đỏ 3-1 trên sân nhà. Những người ghi bàn cho West Ham ở trận đấu đó là Felipe Anderson, Marko Arnautovic cùng với pha phản lưới nhà của trung vệ Victor Lindelof. Người lập công duy nhất cho M.U là tiền đạo Marcus Rashford.

The Hammer cũng không tỏ ra e ngại đối thủ trước trận đấu diễn ra vào ngày 13/4 tới đây. Theo chia sẻ của hậu vệ Aaron Cresswell, Quỷ đỏ đang gặp đôi chút khó khăn với lịch thi đấu dày đặc và đội bóng của anh hoàn toàn có thể giành chiến thắng ngay tại Old Trafford.

Giang Nam | 19:15 11/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục