XONG! Đại diện Ozil tái xác nhận, quá rõ bến đỗ sau khi rời Arsenal

11:16 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của cầu thủ người Đức đang dần sáng tỏ sau nhiều ngày đàm phán rời sân Emirates.

Mùa giải 2020/21 đã chứng kiến nhiều biến động tại Arsenal, nhất là sau khi HLV Mikel Arteta thẳng tay gạch tên Mesut Ozil khỏi danh sách thi đấu tại Premier League lẫn Europa League. Theo Football London, nội bộ của Pháo thủ đã bất hòa sau động thái của nhà cầm quân 38 tuổi.

Theo đó, một vài cầu thủ của The Gunner tin rằng cựu sao Real Madrid không đáng bị thải loại sau những gì mình đã cống hiến. Thế nhưng, quyết định cuối cùng đã được đưa ra và chàng trai sinh năm 1988 đang lên kế hoạch để chia tay sân Emirates ngay trong chợ Đông 2021.

Có nhiều lời đề nghị được gửi đến Mesut Ozil, trong đó có D.C United tại giải nhà nghề Mỹ. Tuy nhiên, trong buổi giao lưu trả lời mới nhất của mình trên Twitter, đại diện Erkut Sogut của cựu tuyển thủ Đức đã một lần nữa xác nhận bến đỗ tiềm năng của thân chủ. 

Sogut (Özil’s agent): “I think it is very important that Mesut comes not only as a footballer but also as a lover of Fenerbahce - Bóng Đá

 Ozil nhiều khả năng sẽ tới Fenerbahce.

"Tôi nghĩ điều quan trọng là Ozil đến Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ với tư cách là một cầu thủ, mà còn là vì tình cảm yêu mến của Fenerbahce. Có một quá trình đang diễn ra và tôi không thể nói là đã xong cho tới khi chúng tôi ký hợp đồng. Nhưng tôi hy vọng là cậu ấy sẽ gia nhập Fenerbahce.

Mọi người đều biết rằng cậu ấy đến từ Fenerbahce mà. Bản thân Ozil cũng nói rằng nếu đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng, cậu ấy sẽ chỉ gia nhập Fenerbahce", Erkut Sogut cho biết.

Arteta cập nhật tình hình chấn thương tại Arsenal: 

 
Giang Nam | 10:18 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục