Xe đạp thế giới: Talansky đặt Tour de France vào tầm ngắm

16:05 Thứ sáu 03/01/2014

Cua - rơ trẻ người Mỹ Andrew Talansky (Garmin-Sharp) đã sẵn sàng cho mùa giải UCI World Tour thứ 3 của mình, và anh đã đặt Tour de France 2014 vào “thước ngắm”. Cua - rơ 25 tuổi ở Florida đã trải qua mùa giải 2013 khá thành công khi giành vị trí á quân kiêm Áo trắng dành cho tay đua trẻ xuất sắc nhất ở giải đấu Paris-Nice, giải đấu mà anh giành được một chặng thắng.

Ngoài ra, Talansky cũng đã giành được vị trí hạng 6 chung cuộc ở Criterium International, và đặc biệt là ngôi hạng 10 chung cuộc ở Tour de France. Đó là lý do Talansky sẽ đến với Tour de France năm nay với một kỳ vọng lớn lao…

Andrew Talansky ở Tour de France 2013

Talansky cho biết: “Rõ ràng, một trong các mục tiêu cao độ của tôi trong mùa giải năm mới chính là Tour de France 2014. Tự bản thân của Tour de France đã có những thăng - trầm hơn bất kỳ một giải Grand Tour nào. Tour de France đúng là một giải đấu căng thẳng và rất tốn thời gian tham gia.

Hồi năm ngoái, tôi từng gặp rắc rối ở chặng Pyrenees và sau đó mất đến 7 phút, nhưng tôi đã quay trở lại một cách dũng mãnh, giật lại 7 phút đã bị mất và thậm chí còn về đến đích ở vị trí thứ 3. Một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa mở ra ở một kỳ giải Grand Tour, điều đó khiến Tour de France có giá trị hơn bất kỳ giải nào”.

Hoàng Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục