Xavi không phục Real Madrid

08:06 Chủ nhật 29/10/2023

TinTheThao.com.vnQua Goal, huấn luyện viên Xavi của Barcelona khẳng định đội bóng của ông xứng đáng giành được 3 điểm trước Real Madrid.

Blaugrana đã làm rất tốt trong 60 phút đầu. Họ thậm chí còn có bàn mở tỷ số từ sớm do công của Gundogan, nhưng lại không thể kiểm soát trận đấu sau đó. Jude Bellingham trở thành người hùng của Real Madrid với cú đúp ghi được, giúp Kền kền trắng giành trọn vẹn 3 điểm dù phải làm khách ở Estadi Olímpic Lluís Companys.

'We deserved to win!' - Xavi explains 'the difference' between Barcelona and Real Madrid after last-gasp Clasico defeat - Bóng Đá

 Xavi không phục Real Madrid.

Sau trận đấu, HLV Xavi của Barca khẳng định đội bóng của ông xứng đáng giành chiến thắng: "Chúng tôi chiếm ưu thế trong 60 phút, nhưng đây là bóng đá. Chúng tôi cần 5 hoặc 6 cơ hội để ghi bàn và họ, với 2 hoặc 3 cơ hội, họ ghi được 2 bàn. Đó là sự khác biệt.

Chúng tôi thiếu hiệu quả. Những gì chúng tôi lên kế hoạch đã diễn ra tốt đẹp, chúng tôi bình tĩnh, kiên nhẫn ... Có thể tôi đang phóng đại, nhưng cảm giác mà tôi có được từ băng ghế chỉ đạo là chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng."

Sau trận thua 1-2 trên sân nhà, Barca kém Real Madrid ở vị trí dẫn đầu 4 điểm sau 11 trận. Đây cũng là thất bại đầu tiên của thầy trò HLV Xavi trong mùa giải này.

Minh Tuấn | 07:36 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục