Xavi khen tấm tắc cầu thủ không thể ngăn cản của Barcelona

07:13 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Tây Ban Nha dành những lời có cánh cho cậu học trò sau chiến thắng ở Copa del Rey (theo ESPN).

Barcelona giành vé vào tứ kết Copa del Rey sau chiến thắng 3-1 trước Unionistas de Salamanca. Sau khi nhận bàn thua trước, đội bóng của Xavi Hernandez vùng lên mạnh mẽ. Ferran Torres, Jules Kounde và Alejandro Balde lần lượt lập công giúp Barcelona ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu, Xavi tỏ ra ấn tượng với màn thể hiện của Balde. Trang ESPN dẫn lại phát biểu của thuyền trưởng người Tây Ban Nha: "Tôi rất vui mừng cho cậu ấy. Balde là chàng trai 20 tuổi. Cậu ấy từng trải qua giai đoạn sa sút khi đối mặt những chỉ trích. Balde phải đứng lên chống lại điều đó".

Xavi:

Balde ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Barcelona. 

"Balde đem đến màn trình diễn không thể ngăn cản. Cậu ấy sở hữu nhiều phẩm chất đáng quý. Balde phải khai thác, tận dụng tài năng của mình. Nếu bạn ngăn cản cậu ấy từ hành lang cánh, cậu ấy sẽ di chuyển cắt vào trong".

"Balde không phải lúc nào cũng đạt điểm 10 trên 10. Không phải thời điểm nào, bạn cũng có màn trình diễn xuất sắc. Đây là bóng đá. Đây là cuộc sống".

Barcelona sẽ trở về La Liga chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Real Betis. Thầy trò Xavi đứng thứ 4 ở La Liga mùa này sau 19 trận đấu, kém đội đầu bảng Girona khoảng cách 8 điểm.

Anh Nguyễn | 06:15 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục