Xavi khẳng định không hối hận khi nói lời chia tay Barcelona

05:47 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn khẳng định quyết định rời Barca vào cuối mùa là hoàn toàn chính xác.

Sau chiến thắng đầy thuyết phục trước Getafe, Barcelona hiện đã giành được 13/15 điểm kể từ khi huấn luyện viên Xavi tuyên bố ông sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè tới. Những người hâm mộ đội bóng xứ Catalan thậm chí còn hô vang tên nhà cầm quân 44 tuổi trong suốt hiệp thi đấu thứ hai.

Xavi khẳng định không hối hận khi nói lời chia tay Barcelona - Bóng Đá

Xavi hài lòng về các học trò.

Khi được hỏi trong cuộc họp báo sau trận đấu rằng liệu ông có hối hận về quyết định của mình vì kết quả toàn đội đã thay đổi đáng kể từ đó hay không, Xavi nói (được ESPN ghi lại): “Không, ngược lại. Tôi nghĩ đó là quyết định chính xác. Toàn đội đã nỗ lực tiến lên kể từ khi tôi nói vậy, các cầu thủ đã thể hiện đẳng cấp của họ trước Getafe và trong các trận đấu trước đó”.

"Tôi thực sự biết ơn những người hâm mộ đã hô vang tên tôi, nhưng tôi tin rằng quyết định của mình là đúng đắn cho câu lạc bộ. Người hâm mộ luôn đứng về phía tôi và từ tận đáy lòng, tôi thực sự đánh giá cao điều đó”.

Xavi khẳng định không hối hận khi nói lời chia tay Barcelona - Bóng Đá

Xavi không hối hận khi nói lời chia tay Barca.

Sau chiến thắng trước Getafe, thầy trò Xavi tạm thời vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga, kém Real Madrid 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:49 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục