Xavi kêu gọi fan Barcelona 'nhẹ nhàng' với Ferran Torres

05:54 Thứ hai 06/03/2023

TinTheThao.com.vnFerran Torres đã bỏ lỡ một quả phạt đền trong chiến thắng 1-0 của Barcelona trước Valencia và chịu không ít chê bai từ người hâm mộ.

 

Ferran Torres đối đầu với đội bóng cũ ở Camp Nou và có cơ hội vàng để nâng tỷ số lên 2-0 trong hiệp hai khi Barcelona được hưởng một quả phạt đền. Cựu ngôi sao Man City đảm nhận trọng trách, nhưng cú sút của anh đưa bóng đi trúng cột dọc. Rất may, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn giữ được chiến thắng 1-0 chung cuộc, bất chấp thẻ đỏ ngay sau đó của Ronald Araujo.

Xavi Urges Barcelona Fans Not To ‘Crucify’ Struggling Forward - Bóng Đá

 Xavi thông cảm với Torres.

Sau trận đấu, HLV Xavi nhắn nhủ người hâm mộ đừng đối xử khắc nghiệt với Torres vì quả phạt đền không thành. Đồng thời, ông đã cảnh báo các học trò rằng họ phải hiệu quả hơn trong tấn công.

Xavi lên tiếng: "Chúng ta phải biết cách định đoạt trận đấu. Barcelona có nhiều cơ hội để làm như vậy và chúng tôi đã không làm được. Sau đó, với chiếc thẻ đỏ của Araujo, chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn.

Đây là trận đấu mà lẽ ra chúng ta nên nói về một chiến thắng thoải mái, nhưng sự thiếu hiệu quả ở 1/3 phần sân đối phương buộc chúng tôi phải chịu thiệt hại.”

Torres có phong độ khá tồi trong suốt mùa giải, nhưng đã được đá chính khi 2 tiền đạo Ousmane Dembele và Robert Lewandowski vắng mặt vì chấn thương. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã không ghi bàn cho Barcelona kể từ tháng 11.

Minh Tuấn | 04:56 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục