Xác nhận! M.U chốt bản hợp đồng chất lượng bên cánh phải

17:49 Thứ tư 06/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano xác nhận Manchester United có kế hoạch gia hạn hợp đồng với một nhân tố chủ chốt.

 

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, hiện Manchester United đang chuẩn bị tổ chức đàm phán với Aaron Wan-Bissaka để thảo luận về một bản hợp đồng mới. Được biết, ưu tiên của hậu vệ này cũng là tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

Ký giả người Ý chia sẻ:

“Tôi có thể xác nhận thông tin cho thấy Man United muốn sớm thảo luận về một thỏa thuận mới dành cho Aaron Wan-Bissaka. Các cuộc đàm phán sẽ sớm diễn ra để thảo luận về bản hợp đồng mới, ưu tiên của Wan-Bissaka cũng sẽ dành cho Man United."

Đẳng cấp của Wan-Bissaka - Bóng Đá

Man Utd muốn trói chân Wan-Bissaka.

“Đó là một bước ngoặt khá ấn tượng đối với cựu hậu vệ của Crystal Palace, vì tháng 11 năm ngoái, cậu ấy từng nằm trong danh sách những cầu thủ chuẩn bị rời đi. Thế nhưng, Wan-Bissaka đã thể hiện rất xuất sắc khi được trao cơ hội, và giờ đây, có vẻ như cậu ấy đang được coi là một phần quan trọng trong dự án của Erik ten Hag."

Cần biết, Wan-Bissaka đã đá chính trong cả 4 vòng đấu Premier League mùa giải năm nay, thậm chí khiến Diogo Dalot phải chuyển sang thi đấu bên hành lang cánh trái.

Huỳnh Phong | 17:19 06/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục