Xác nhận: Juventus chiêu mộ thành công nhà vô địch EURO

23:37 Thứ ba 17/08/2021

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano đã cung cấp thông tin về tân binh của Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Được kỳ vọng sẽ sớm có những sự bổ sung lực lượng nhằm cạnh tranh danh hiệu ở mùa bóng 2021/2022 thế nhưng tính đến thời điểm này, Juventus vẫn chưa mang về bất kỳ tân binh đáng chú ý nào. 

Dù vậy, theo nhà báo Fabrizio Romano, đại diện thành Turin vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ 1 cầu thủ sáng giá, người đã cùng tuyển Italy lên ngôi vô địch ở kỳ EURO vừa qua. 

Xác nhận: Juventus chiêu mộ thành công nhà vô địch EURO  - Bóng Đá

Locatelli xem như đã là người của Juventus.  

Gương mặt được nhắc đến không ai khác ngoài Manuel Locatelli, mục tiêu chuyển nhượng lớn của Juve trong suốt phiên chợ hè. Xác nhận trên trang cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano cho biết: "Juventus đã đạt thỏa thuận với Sassuolo về việc chiêu mộ Manuel Locatelli và 'Here we go'. Thỏa thuận đã được xác định với mức phí Juve phải bỏ ra là 35 triệu euro, Locatelli sẽ ký hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2026. 

Thông báo chính thức sẽ sớm được đưa ra sau ít ngày nữa. HLV Massimiliano Allegri đã muốn có chữ ký của Locatelli từ nhiều tuần qua và bản thân Locatelli cũng chỉ muốn gia nhập Juventus". 

Được biết, ngoài Juventus, Arsenal cũng rất muốn chiêu mộ tiền vệ của Sassuolo nhưng họ đã sớm phải rút khỏi thương vụ này do tài năng người Italy chỉ muốn thi đấu cho đội bóng thành Turin và không có ý định chuyển đến xứ sương mù chơi bóng. 

Buổi tập đầu tiên của Max Allegri tại Juventus

 
Phi Yến | 22:39 17/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục