Xác nhận! Chelsea ký hợp đồng với "Cole Palmer mới"

14:44 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football London, Chelsea đã ký hợp đồng với Frankie Runham - cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Cobham.

Chelsea đã đưa ra thông báo chính thức khi cầu thủ đầy tiềm năng Frankie Runham đã chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội chủ sân Stamford Bridge. Và anh là ngôi sao kế tiếp sau nhiều sao trẻ được đôn lên đội một từ học viện Cobham.

Là một tiền đạo có khả năng chơi tấn công trực diện cũng như ở vị trí lùi sâu, cầu thủ người Anh đã chiếm được một vị trí chính thức trong đội hình của HLV đội trẻ - Hassan Sulaiman và đã có được 1 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 7 trận gần nhất.

 - Bóng Đá

 Runham được đánh giá là một cầu thủ tài năng.

Runham được đánh giá là một trung những cầu thủ xuất sắc nhất học viện và anh có thể được xem là một "Cole Palmer mới" nếu học hỏi theo người đàn anh.

Từng được đánh giá là một cầu thủ trẻ tài năng nhưng thiếu kinh nghiệm, Palmer đã nhất quyết rời Etihad Stadium trước sự níu giữ của Pep Guardiola và tạo nên ảnh hưởng trực tiếp lên lối chơi của Chelsea.

Tính tới thời điểm hiện tại, tiền đạo người Anh đã có được 10 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 24 lần ra sân cho The Blues và là một trong những trụ cột tại Stamford Bridge.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Trương | 14:14 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục