Wozniacki độc chiếm ngôi đầu bảng Trắng

14:54 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thắng lợi trước Agnieszka Radwanska trong buổi chiều ngày 23/10 đã giúp Caroline Wozniacki vươn lên dẫn đầu bảng Trắng WTA Finals năm nay.

Wozniacki nhiều khả năng sẽ dẫn đầu bảng Trắng sau vòng loại.

Không được đánh giá quá cao tại bảng Trắng nhưng Wozniacki đang để lại dấu ấn cực lớn tại các trận vòng bảng. Sau thắng lợi 2-1 trước Maria Sharapova, tay vợt người Đan Mạch mới đây vừa được hưởng thêm niềm vui khi đánh bại Agnieszka Radwanska ở lượt trận thứ hai.

Ở trận đấu này cả Wozniacki lẫn Radwanska đều thi đấu không tốt trong các game cầm giao bóng. Set 1 hai tay vợt thay nhau giành break ngay trong những game đối phương cầm giao bóng. Wozniacki may mắn hơn khi mất 2 break và bẻ được đến 3 bàn, qua đó thắng 7-5.

Set 2 Wozniacki cũng bị mất 1 break nhưng lần này tay vợt Đan Mạch chơi tốt hơn nhiều. Cô bẻ đến 3 bàn để thắng 6-3 và ấn định thắng lợi chung cuộc sau 1 giờ 48 phút.

Với thắng lợi này Wozniacki đã vượt lên dẫn đầu bảng, kế đến là Radwanska với một trận thắng. Sharapova, Kvitova hiện đang đứng cuối bảng và buộc phải thắng người còn lại để nuôi cơ hội đi tiếp.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục