Wimbledon (Vòng 4): Djokovic nhẹ nhàng đi tiếp, trận đấu của Murray bị hoãn

08:20 Thứ ba 03/07/2012

Novak Djokovic vẫn đang tiếp tục cuộc hành trình của mình tại Wimbledon 2012 mà không gặp phải trở ngại nào. Đối thủ mới nhất của tay vợt này tại vòng 4 đó là người bạn thân Viktor Troicki. 

Tuy là một người bạn rất thân đối với Viktor Troicki, nhưng số một thế giới đã không vì thế mà tỏ ra nương tay với hạt giống số 34, thậm chí anh còn không để cho đối thủ của mình có bất cứ một cơ hội nào để vùng lên trong suốt trận đấu này.

Novak Djokovic. Ảnh; Internet.

Mặc dù vậy cũng phải đợi đến game thứ thứ tư thì Nole mới có thể tạo nên được sự khác biệt so với đối thủ vì khi đó anh mới có được một break point đầu tiên. Với những cú đánh bóng rất hợp lý, số một thế giới tiếp tục duy trì lợi thế của mình và kết thúc set đấu này với thắng lợi 6-3.

Sang set đấu thứ hai mọi thứ còn có phần dễ dàng hơn dành cho Djokovic, khi anh sớm giành được tới 3 break ở các game 1, 5 và 7 nhờ những pha trả giao bóng rất mạnh và hiểm hóc. Và đương nhiên một thắng lợi nhẹ nhàng cũng đã tiếp tục nằm gọn trong tay của Nole với tỷ số 6-1.

Set đấu thứ 3 tiếp tục không có một bất ngờ nào từ Troicki, khi lối đánh quá đơn giản của tay vợt này hoàn toàn không phải là đối thủ đối với người đang đẫn đầu bảng BXH ATP vào thời điểm hiện tại, và anh đã nhanh chóng gác vợt với tỷ số 6-3 trong set đấu này.

Ở một số diễn biến khác, một loạt các trận đấu trong ngày thứ thi đấu thứ 7 tại Wimbledon đã không thể diễn ra như dự kiến ban đầu vì lý do thời tiết. Trong đó có cả trận đấu đang diễn ra giữa Murray và Cilic khi tỷ số đang là 7-5, 3-1 nghiêng về hạt giống số 4. Ngoài ra, ở sân số 2 Mardy Fish đang tạm dẫn 6-4, 1-1 sau 53 phút thi đấu với Tsonga.

Florian Mayer cũng đang dẫn trước hạt giống số 18 Richard Gasquet 6-3, 2-1 sau 40 phút tranh tài ở sân số 3. Trong khi đó, trận đấu đáng chú ý giữa David Ferrer và Juan Martin del Potro cũng tại sân đấu này đã không thể tiến hành do trận Mayer và Gasquet chưa kết thúc.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục