Wimbledon (ngày 9): Cùng thắng thuyết phục, Del Potro chờ ngày chiến với Djokovic

00:28 Thứ năm 04/07/2013

Với cùng chiến thắng 3-0 tại loạt trận tứ kết diễn ra trong ngày hôm nay, Juan Martin del Potro và Novak Djokovic sẽ trở thành đối thủ của nhau trong trận đấu tiếp theo.

Trong trận bán kết diễn ra trên sân trung tâm, với lối đánh đầy biến hóa, cùng những pha ép góc rất khó chịu, Del Potro đã nhập cuộc đầy tự tin và tỏ ra hoàn toàn áp đảo trước David Ferrer, và nhanh chóng kết thúc set đấu đầu tiên với thắng lợi 6-2.

Juan Martin del Potro. Ảnh: Internet.

Bước sang set đấu thứ 2, mọi chuyện tuy không còn quá dễ dàng, nhưng tay vợt người Argentina vẫn luôn là người nắm được quyền chủ động trên sân, và sau 40 phút thi đấu, Potro một lần nữa là người nở nụ cười chiến thắng với tỷ số 6-4, qua đó vượt lên dẫn trước 2-0.

Sang set thứ 3, bằng những nỗ lực cuối cùng của mình, Ferrer đã chiến đấu vô cùng quyết liệt để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng sau. Tuy nhiên tất cả điều đó chỉ có thể giúp cho hạt giống số 4 của giải buộc set đấu này phải bước vào loạt đánh tie-break, nơi anh nhận lấy thất bại chung cuộc 6-2, 6-4 và 7-6 (5).

Novak Djokovic. Ảnh: Internet.

Lúc này, gần như ngay lập tức trận đấu cùng giờ diễn ra trên sân số 1 cũng đã kết thúc với thắng lợi cũng với 3 set thuộc về Djokovic trước Tomas Berdych, chỉ có điều diễn biến trận đấu có phần trái ngược với những gì đã diễn ra tại sân trung tâm. Vì người giành chiến thắng là Nole, đã sớm gặp khó khăn ngay từ set đầu tiên, khi anh phải nhờ đến loạt đấu tie-break mới thắng được set đầu với tỷ số 7-6 (5).


Tuy nhiên từ thời điểm này trở đi, mọi thứ đã có phần nhẹ nhàng hơn rất nhiều cho số một thế giới, khi Berdych bắt đầu có dấu hiệu hụt hơi, để rồi tay vợt người Serbia không một chút nương tay "giựt" nhanh lấy chiếc vào bán kết để đối đầu cùng Potro bằng thắng lợi chung cuộc 7-6, 6-4 và 6-3.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục