Wimbledon (ngày 5): Tiếp bước người yêu, bạn trai của Sharapova rời giải

22:13 Thứ sáu 28/06/2013

Chỉ không lâu sau khi Maria Sharapova nhận lấy thất bại gây sốc tại ngày thi đấu thứ 3, thì đến lượt bạn trai của cô, Grigor Dimitrov tiếp bước rời giải.

Grigor Dimitrov. Ảnh: Internet.

Trận đấu của tay vợt trẻ đang của Bulgaria với Grega Zemlja của Nga đáng ra đã có thể kết thúc vào ngày hôm qua, nhưng vì lý do trời mưa, nên nó đã buộc phải dừng lại khi đang bước vào set 5.

Trở lại trong ngày hôm nay, trong thế đang bị dẫn với tỷ số  6-3, 6-7 (4-7), 6-3, 4-6 và 8-9, Dimitrov đã nhập cuộc đầy tự tin với việc nhanh chóng có được chiến thắng ngay trong game cầm giao bóng để cân bằng tỷ số 9-9, khiến không ít người bắt đầu chờ đợi vào một màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục khác giữa hai tay vợt trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên trận đấu này đã kết thúc sớm hơn sự kỳ vọng của người hâm mộ một chút, khi Zemlja đã chơi quá xuất sắc trong thời gian sau đó, và thắng liền hai game liên tiếp để chính thức giúp cho Dimitrov có thêm thời gian ở cùng cô bạn gái nổi tiếng xinh đẹp của mình... bên ngoài sân bóng.

Trong khi đó các trận đấu bị hoãn giữa chừng khác trong ngày hôm qua cũng đã hoàn tất, khi Alexandr Dolgopolov vượt qua Santiago Giraldo với chiến thắng chung cuộc 6-4, 7-5 và 6-3, còn Jeremy Chardy đánh bại Jan-Lennard Struff với tỷ số  6-2, 5-7, 7-6 (8-6) và 7-6 (4).

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục