Wiggins trở lại tập luyện sau tai nạn

10:07 Thứ bảy 17/11/2012

Chỉ hơn một tuần sau vụ va chạm với chiếc xe tải trên đường Crow Orchard ở Wirghtington, cua rơ người Anh Bradley Wiggins đã trở lại tập luyện

Bradley Wiggins

Vụ tại nạn khiến nhà vô địch Tour de France và HCV Olympic Bradley Wiggins phải nhập viện khẩn cấp với nhiều vết thương bầm tím và gẫy xương sườn tưởng như sẽ ảnh hưởng đến phong độ của Wiggins trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2013. Nhưng hôm qua, người ta đã thấy Wiggins trở lại tập luyện trên chiếc xe đạp thân quen của mình. Điều này cho thấy nhà vô địch Tour de France đã phục hồi nhanh chóng từ sau vụ tai nạn cách đây 1 tuần.

Tay đua sinh ra ở Kilburn mới đây cũng đã lên tiếng xin lỗi về hành động thô lỗ khi giơ ngón tay “thối” về phía các phóng viên ảnh. Anh đổ lỗi do sự mệt mỏi sau tai nạn đã khiến không làm chủ được hành động của mình.

Năm 2012  là năm thi đấu thành công nhất trong sự nghiệp của Wiggins. Tay đua 32 tuổi trở thành VĐV đầu tiên của Vương quốc Anh giành chiến thắng tại giải đua xe đạp danh giá Tour de France. Ngoài ra, Wiggins cũng thắng ở hàng loạt giải đấu uy tín khác như Paris-Nice, Tour de Romandie, Criterium du Dauphine. Sau đó, tay đua đang thi đấu cho đội Sky hoàn tất một năm ngoạn mục của mình bằng tấm huy chương vàng Olympic 2012 tổ chức tại London vừa qua.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục