Wenger nhắm sao Atletico thay Walcott

12:39 Chủ nhật 14/10/2012

Báo chí Anh ngày hôm nay khẳng định, Arsenal vừa chuyển hướng quan tâm sang Adrian Lopez, tiền vệ tài năng hiện đang khoác áo Atletico Madrid, với mục tiêu tìm người thay thế Theo Walcott trong tương lai.

Adrian Lopez (giữa) đang được Arsenal để ý - Ảnh: Getty

Thực tế thì Wenger chưa bao giờ có ý định đem bán Walcott, tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, ông vẫn chưa thuyết phục thành công tiền vệ trẻ người Anh ngồi vào bàn đàm phán về một bản hợp đồng mới. Thậm chí, sau khi Robin van Persie chuyển sang M.U, Walcott còn nhiều lần lên tiếng bày tỏ mong muốn được thoát khỏi cuộc sống tại Emirates.

Trong trường hợp Walcott tháo chạy khỏi Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, Wenger buộc phải lên phương án để ứng phó với tình huống xấu nhất. Theo đó, vị chiến lược gia người Pháp đã nhắm đến Lopez như một cái tên khá lý tưởng.

Cũng giống Walcott, Popez, 24 tuổi, thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị tại Atletico sau khi việc đàm phán gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản chững lại. Từ đầu mùa giải mới đến giờ, Lopez mới chỉ được ra sân duy nhất 1 lần cho đội bóng thủ đô TBN. Mùa giải trước, Lopez thi đấu rất ấn tượng, ghi được 18 bàn thắng và thực hiện rất nhiều đường chuyền cho đồng đội ghi bàn.

Theo nhận định của giới quan sát, với điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ khoảng 15 triệu bảng, nhiều khả năng Arsenal sẽ quyết phá két để mua Lopez bất chấp Atletico có đồng ý hay không. Tất nhiên, họ sẽ chỉ làm điều đó khi không giữ chân thành công Walcott.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục