Wayne Rooney chỉ trích Marcus Rashford và Bruno Fernandes

04:45 Chủ nhật 10/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, huyền thoại người Anh không hài lòng với hành động nhường đá phạt đền mới đây của Marcus Rashford và Bruno Fernandes.

Ở cuộc tiếp đón Everton thuộc khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh, Manchester United đã dễ dàng giành chiến thắng nhờ hai tình huống đá phạt đền của Bruno Fernandes và Marcus Rashford. Sau khi thực hiện thành công, tiền vệ người Bồ Đào Nha quyết định trao quyền đá quả phạt đền thứ hai cho cầu thủ mang áo số 10.

Wayne Rooney chỉ trích thậm tệ Marcus Rashford và Bruno Fernandes  - Bóng Đá

Bruno Fernandes thực hiện thành công quả phạt đền đầu tiên.

Chia sẻ với TNT Sports, huyền thoại Wayne Rooney tỏ ra không hài lòng với hành động này. Ông nói: "Tôi nghĩ bất kỳ câu lạc bộ nào cũng nên chỉ có một cầu thủ thực hiện quả phạt đền".

“Tôi hiểu khi một cầu thủ đang trải qua giai đoạn khó khăn nhưng khi tỷ số là 1-0 thì đó là điều rủi ro. Các thủ môn bây giờ nghiên cứu rất nhiều, Jordan Pickford lẽ ra đã biết lối chơi ưa thích của anh ấy, nhưng đó là trò chơi mèo vờn chuột".

Wayne Rooney chỉ trích thậm tệ Marcus Rashford và Bruno Fernandes  - Bóng Đá

Bruno Fernandes quyết định nhường quả phạt đền thứ hai cho Marcus Rashford.

Dẫu sao, chiến thắng này cũng giúp Manchester United tạm thời rút ngắn cách biệt với Aston Villa, đội đang xếp ở vị trí thứ tư, xuống còn 8 điểm. Thầy trò Erik ten Hag sẽ chờ cuộc đấu giữa Aston Villa và Tottenham Hotspur vào Chủ nhật.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 03:47 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục