Wawrinka bị "á khẩu" sau trận thắng Berdych

23:04 Thứ năm 23/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt người Thụy Sỹ thừa nhận rằng anh đã "chết đứng" một vài giây sau khi giành thắng lợi trước Tomas Berdych.

Hai ngày sau khi biến Novak Djokovic thành cựu vương tại Melbourne, Stanislas Wawrinka tiếp tục cuộc hành trình kỳ diệu của mình ở Grand Slam đầu năm khi đánh bại Tomas Berdych với tỉ số chung cuộc 3-1 (6-3, 6-7(1/7), 7-6(7/3), 7-6(7/4). Với chiến tích này, tay vợt người Thụy Sỹ đã lần đầu tiên đặt chân vào chung kết một giải Grand Slam.

Wawrinka đã có một Grand Slam không thể ấn tượng hơn.

Quá vui mừng sau khi hạ Berdych, "Stan thép" cho biết: "Tôi chẳng biết phải nói gì vào lúc này nữa. Cảm giác giống như tôi bị á khẩu vậy. Mọi chuyện xảy đến thật kỳ diệu".

Chia sẻ thêm về nguyên nhân thắng lợi, tay vợt số 8 TG nói thêm: "Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ hằng ngày và cố gắng hết sức mình trong từng trận đấu. Trước khi đến với giải đấu, tôi chưa từng đặt mục tiêu vào đến chung kết. Nhưng giờ thì mọi chuyện đã xảy ra. Tôi hoàn toàn hài lòng về kết quả này".

Sau trận bán kết căng thẳng, Wawrinka sẽ có gần 3 ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu cuối cùng. Đối thủ của anh là người thắng trong cặp đấu giữa Federer và Nadal.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục