Wanda Nara tường thuật vụ ‘cắm sừng’ cựu sao Barca

18:20 Thứ sáu 03/07/2015

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí Caras, Wanda Nara đã thuật lại lần đầu tiên cắm sừng chồng cũ Maxi Lopez, cựu tiền đạo Barcelona, vụng trộm với Mauro Icardi.

“Tôi không dùng vũ khí sexy để quyến rũ anh ấy. Tôi đã để mặt mộc, đi chân đất, làm bánh pizza cả 2 cùng thưởng thức.

Chúng tôi đã có một buổi tối không thể nào quên và ngay sau đó anh ấy lập tức đề nghị tôi di lỵ về sống chung,” Wanda Nara hé lộ được Mauro Icardi đề nghị dọn về góp gạo thổi cơm chung chỉ sau lần đầu tiên 2 người “làm chuyện ấy’’.

“Bạn bè tôi nói Mauro Icardi là chàng trai mà bất cứ phụ nữ nào trên thế giới này đều muốn. Đó là một người đàn ông tuyệt vời nhất,” siêu mẫu ngực trần 28 tuổi người Argentina nói tiếp.

Wanda Nara tâm sự từng lo sợ tuổi tác có thể ngăn cản mối quan hệ của 2 người. Tuy nhiên Mauro Icardi đã trấn an cô: “Em càng già anh càng yêu em hơn.’’

Mauro Icardi từng là bạn rất thân của Maxi Lopez thời cả 2 cùng khoác áo Sampdoria. Mối quan hệ giữ 2 càng bền chặt hơn vì họ là đồng hương đồng thời cả 2 từng có thời gian khoác áo Barcelona.

Maxi Lopez đã chơi cho đội 1 Barcelona còn Mauro Icardi thử sức với đội trẻ đội bóng xứ Catalan.

Thời còn ở Sampdoria, Maxi Lopez coi Mauro Icardi như người anh em và nhiều lần mời chân sút 22 tuổi người Argentina về nhà vui chơi, nhậu nhẹt.

Tin bạn mất bò, Mauro Icardi đã yêu thầm nhớ trộm Wanda Nara, vợ Maxi Lopez, nhiều lần vụng trộm trước khi thực hiện cú “cướp vợ” của đàn anh gây rúng động Argentina và làng bóng thế giới.

Mauro Icardi và Wanda Nara làm đám cưới năm ngoái và đã có với nhau 1 người con chung. Trước đó Wanda Nara có với Lopez 3 mặt con. Cả 3 đều đang sống với Wanda Nara và Icardi.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục