Walcott rời ĐT Anh, Sturridge có thể thi đấu

10:09 Thứ ba 11/09/2012

Tiền vệ Theo Walcott sẽ không có mặt khi ĐT Anh thi đấu với Ukraine ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2014. Trong khi đó, Daniel Sturridge được cho là vẫn có khả năng ra sân dù bị đau dạ dày.

Theo Walcott

Walcott vừa được ĐT Anh trả về cho CLB Arsenal. Cầu thủ chạy cánh này bị sốt virus nhiều ngày qua và không thể hồi phục trước trận gặp Ukraine tại vòng loại World Cup 2014.

“Walcott bị sốt virus ở mức độ khá nặng. Cậu ấy đã rất cố gắng để tập luyện hôm chủ nhật, nhưng sau đó tình hình diễn biến xấu đi trong sáng thứ 2. Vì thế, tôi đã quyết định cho Walcott rời đội tuyển”, HLV Roy Hodgson cho biết.

Cùng vắng mặt trong buổi tập ngày thứ 2 với Walcott còn có Daniel Sturridge. Nhưng HLV Roy Hodgson lạc quan cho rằng tiền đạo đang khoác áo Chelsea vẫn kịp hồi phục để ra sân thi đấu.

Daniel Sturridge

”Sturridge tập luyện hôm chủ nhật trong tình trạng bị đau dạ dày. Vì thế, tôi đã cho cậu ấy nghỉ buổi tập sau đó. Các bác sĩ cho biết tình trạng sức khỏe của Sturridge đang tiến triển tốt. Hy vọng rằng cậu ấy đủ khả năng ra sân trong trận đấu sắp tới”, HLV Hodgson tuyên bố.

Trước tình trạng chấn thương lan tràn, ĐT Anh mới đây đã triệu tập bổ sung 3 cầu thủ, gồm Adam Lallana (Southampton), Raheem Sterling (Liverpool) và Jake Livermore (Tottenham). Trong đó, trường hợp của Sterling thu hút sự chú ý của dư luận.

Tiền vệ này hiện đang thi đấu nổi bật dưới màu áo Liverpool. Phong độ ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải 2012/13 giúp Sterling nhận được lời mời về thi đấu cho ĐT Jamaica. Cầu thủ 17 tuổi này vốn sinh trưởng ở Jamaica nhưng đã nhiều năm chơi cho các đội tuyển trẻ xứ Sương mù. Để không mất tài năng trẻ của Liverpool vào tay Jamaica, HLV Roy Hodgson đã quyết định gọi anh vào đội tuyển Anh.
Đ.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục