Vững ghế, Solskjaer lên kế hoạch mang 'bí ẩn của Sir Alex' trở lại M.U

10:01 Thứ bảy 30/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrước khi ra quyết định giải nghệ vào năm 2013, Sir Alex từng chiêu mộ 1 cầu thủ mà ông không bao giờ dẫn dắt.

Cách đây 2 ngày, Manchester United đã thông báo  bổ nhiệm HLV Ole Gunnar Solskjaer làm thuyền trưởng dài hạn. Thay thế Jose Mourinho hồi tháng 12 năm ngoái, chiến lược gia Na Uy gây ấn tượng mạnh ở vai trò tạm quyền. Song song với sự hồi sinh ngoạn mục của Quỷ Đỏ, BLĐ United quyết định tưởng thưởng cho Solskjaer bản hợp đồng với thời hạn 3 năm.

Trong buổi phỏng vấn sau khi được những người đứng đầu sân Old Trafford đặt niềm tin lâu dài, Solskjaer đã úp mở về nhiều dự định chuyển nhượng hè tới. Hôm nay The Sun cho hay, có khả năng nhà cầm quân 46 tuổi sẽ theo đuổi 1 người cũ tại Old Trafford, Wilfried Zaha.

Solskjaer xúc Zaha - Bóng Đá

 Zaha là trò cũ Solskjaer.

Zaha đạt thỏa thuận gia nhập United vào tháng 01/2013, nhưng được cho Crystal Palace mượn lại đến hết mùa. Sau khi chiến dịch 2012/13 khép lại, huyền thoại Sir Alex Ferguson giải nghệ và khi lên cầm quyền, HLV David Moyes không thật sự trọng dụng Zaha.

Ngòi nổ Bờ Biển Ngà chỉ trụ lại Tây Bắc nước Anh đúng 1 mùa và sớm trở lại Palace. Tại đây Zaha tỏa sáng, dần gây dấu ấn ở Premier League.

The Sun tiết lộ Solskjaer là fan bự của Zaha. Ngôi sao 26 tuổi từng thi đấu dưới trướng của HLV Na Uy trong khoảng thời gian nừa mùa cho mượn ở Cardiff hồi năm 2014.

Phụng Sồ | 08:55 30/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục