Vùi dập Leeds, Solskjaer chỉ ra quái thú tuyến giữa của Man Utd

10:11 Chủ nhật 15/08/2021

TinTheThao.com.vnLần thứ hai kể từ khi thăng hạng thành công, Leeds United bị hủy diệt bởi đội chủ sân Old Trafford.

Đêm qua, Manchester United đã chào đón sự trở lại của cổ động viên và khởi đầu mùa giải mới bằng một trận đấu không thể xuất sắc hơn, khi họ hạ gục đối thủ truyền kiếp của mình là Leeds United với tỷ số 5-1. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tạm chiếm lấy ngôi đầu bảng.

Trước Leeds, hầu hết các học trò của Solsa đều có cho mình một màn trình diễn ấn tượng. Cả Fred và Scott McTominay cũng thế, dù trước đó, có thông tin cho rằng Solskjaer không có ý định tiếp tục sử dụng bộ đôi này trong tuyến giữa.

Ole Gunnar Solskjaer praises ‘beast’ Scott McTominay for Leeds display - Bóng Đá

 Solskjaer tiếp tục tin dùng Fred và McTominay. 

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy đã hết lời khen ngợi hai học trò của mình:

“Hai cầu thủ ấy thật tuyệt vời. Họ hoàn toàn ở đẳng cấp hàng đầu."

“Hôm nay, bạn thấy Fred liên tục chạy hướng lên phía trước và ghi được một bàn thắng. Scott có lẽ là một trong những cầu thủ giỏi nhất của chúng tôi, xét đến việc xuất hiện trong vòng cấm đúng thời điểm."

“Về mặt thể chất, Scott là một con quái thú thực sự. Cậu ấy chỉ chơi 20 phút trước khi mùa giải khởi tranh ở vị trí trung vệ, cậu ấy còn phải dưỡng thương."

“Hôm nay, đối với tôi, bạn có thể thấy rằng Scott là một người đàn ông thực thụ. Vì vậy, tôi hoàn toàn phản đối tất cả những lời chỉ trích về phía hai người họ, vì tôi yêu họ."

Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes và Pogba

 
Huỳnh Phong | 09:41 15/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục