Vừa mới đến Arsenal, Havertz đã không hạnh phúc

12:23 Thứ ba 29/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Đức.

 

Theo quan điểm đến từ Dean Jones, Kai Havertz hiện không cảm thấy hạnh phúc ở Arsenal, và đó cũng là lý do khiến anh gây thất vọng trên sân. Ký giả người Anh chia sẻ:

“Thực sự, tôi khá sốc khi thấy việc Havertz chuyển đến Arsenal lại có thể ảnh hưởng đến lối chơi hiện tại của họ. Cấu trúc của quá trình thiết lập lối chơi hiện không còn tốt như mùa giải trước và thành thật mà nói, thì nó không cần thiết. Tôi hiểu Arteta muốn có nhiều hơn một phong cách thi đấu, nhưng không cần thiết phải thay đổi mọi thứ một cách triệt để sớm như vậy."

Arsenal hụt hơi vì sai số của Arteta - Bóng Đá

 Arteta chưa thể phát huy hết giá trị của Havertz. 

“Tôi đã theo dõi cuộc đối đầu giữa Arsenal với Fulham, và bị sốc khi thấy Havertz chơi tệ đến mức nào. Đôi lúc cậu ấy di chuyển vào đúng khu vực, nhưng ngay cả khi đó, Havertz vẫn không thể thực hiện những điều cần thiết."

"Sự tự tin của Havertz có vẻ thấp, nhưng hơn thế nữa, có vẻ như cậu ấy đang chơi bóng mà không có niềm vui. Đây là một cầu thủ phải tận hưởng thứ bóng đá của mình - thành thật mà nói, Havertz là một cầu thủ rất giỏi nhưng để đạt được điều đó, cậu ấy phải càm thấy hạnh phúc. Tôi không cảm nhận được điều đó khi Havertz có mặt trên sân vào lúc này."

Huỳnh Phong | 11:53 29/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục