Vòng 4 US Open: Quá dễ cho Nole

12:11 Chủ nhật 06/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Roberto Bautista Agut từng hai lần để thua Novak Djokovic trong quá khứ. Với một tỉ số đối đầu như thế thật khó để người ta kỳ vọng Agut sẽ làm nên bất ngờ ở lần gặp thứ ba này.

Djokovic nhiều khả năng đoạt vé tứ kết. Ảnh: Internet.

Djokovic sau ba vòng đấu đầu tiên chưa để thua ván nào và đó là kết quả mà giới chuyên môn có thể dự báo trước khi Nole đạt thành tích khá tốt ở các sân chơi tiền US Open. Hơn nữa phong độ từ đầu năm đến nay của ngôi sao người Serbia là khá ổn định.

Ở vòng bốn Djokovic sẽ gặp một thử thách không quá khó nữa là tay vợt Tây Ban Nha Roberto Bautista Agut. Toàn thắng Agut ở cả hai lần gặp trong quá khứ, không lý gì Nole lại không hướng đến một chiến thắng nữa để trở thành một trong những cái tên đầu tiên ghi tên vào vòng đấu tứ kết.

Ngoài Djokovic, nhà đương kim vô địch Marin Cilic (9) dự báo có cuộc đối đầu cân não với đối thủ người Pháp Jeremy Chardy. Màn trình diễn từ đầu giải của Cilic là không thật sự thuyết phục và Chardy chắc chắn sẽ là bài test không dễ cho ngôi sao người Croatia.

Hai cặp đấu còn lại Tsonga chạm trán Benoit Paire, trong khi Feliciano Lopez cạnh tranh một suất đi tiếp với Fabio Fognini.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục