Vòng 3 Wimbledon: Cữ dượt nhẹ cho Djokovic

09:05 Thứ sáu 27/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hành trình chinh phục Wimbledon 2014 của Novak Djokovic sẽ được tiếp diễn bằng trận đấu với Gilles Simon.

Djokovic chạm trán Simon tại vòng 3.

Sau khởi đầu suôn sẻ với việc chỉ để thua đúng 5 game ở trận mở màn, Djokovic đã gặp phải những khó khăn nhất định trong trận đấu vòng 2 với "lão tướng" người CH Séc Radek Stepanek.

Đó là trận đấu mà những pha giao bóng 1 giành điểm hay trả giao bóng 1 giành điểm của Djokovic đều đạt hiệu suất khá cao. Tuy nhiên đối thủ của anh đã có một ngày thi đấu như chẳng còn gì để mất và đó là lý do cuộc đối đầu này kéo dài đến 4 set với tỉ số lần lượt là 6-4, 6-3, 6-7, 7-6 nghiêng về Nole.

Đêm nay, cuộc thập tự chinh của Djokovic sẽ được tiếp diễn với màn đụng độ Gilles Simon - tay vợt anh từng thắng 6/7 lần trước đó.

Simon từng là tay vợt số 6 thế giới năm 2009, song những chấn thương liên miên đã khiến phong độ của ngôi sao người Pháp trồi sụt thất thường và hiện tại anh đã bị tụt xuống vị trí số 44 trên bảng xếp hạng của ATP.  Lịch sử Wimbledon ghi nhận thành tích tốt nhất của Simon là vào tới vòng 4 năm 2009. Tuy nhiên 4 năm trở lại đây chưa năm nào anh đi quá vòng 3.

Năm ngoái Simon là hạt giống số 19 và bật bãi ngay tại vòng 1 dưới tay Feliciano Lopez, một trong số ít những ngôi sao Tây Ban Nha chơi tốt trên sân đất nện. Năm nay có tiến bộ hơn khi Simon vào tới vòng 3, song sẽ rất khó để anh có thể làm nên bất ngờ trước một Djokovic đang hừng hực khí thế.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục