Vòng 3 Paris Masters: Quá dễ cho "tàu tốc hành"

09:13 Thứ năm 30/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer luôn biết cách để khắc chế những hiện tượng trẻ như Lucas Pouille.

Federer chỉ phải chạm trán đối thủ hạng 176 thế giới.

Đúng như dự đoán Federer đã phải trải qua một trận đấu 3 set trước đối thủ khó chịu Jeremy Chardy. Đây là trận đấu mà Federer nhiều thời điểm giao bóng không tốt, bỏ lỡ đến 2 match-point và chưa thể hiện được hết sự sắc bén trong khâu lên lưới.

Điều này cũng không quá khó hiểu bởi Chardy luôn khiến Federer mướt mồ hôi trong những lần chạm trán trước đây. Thêm nữa tay vợt người Pháp dưới sự cổ vũ của khán giả nhà chơi đầy quyết tâm và suýt chút nữa đã có thể tạo nên bất ngờ.

Thắng chung cuộc 2-1, sóng gió đã tạm thời qua đi với Federer và càng may mắn hơn là sau cuộc marathon 3 set anh chỉ phải đối đầu với tay vợt trẻ 20 tuổi của chủ nhà Lucas Pouille. Ở một trong những trận đấu muộn nhất của ngày thi đấu thứ hai Lucas Pouille đã gây bất ngờ khi thắng 2-0 (7-6(5), 7-6(7) trước hạt giống số 16 Fabio Fognini.

Ở cuộc đối đầu đêm nay rất có thể chuyến phiêu lưu của Lucas Pouille sẽ phải dừng lại khi đụng độ bức tường thành mang tên Federer. Những đối thủ trẻ với cái mác "hiện tượng" như Lucas Pouille luôn là "miếng mồi" yêu thích của Federer và chắc chắn tay vợt Thụy Sỹ sẽ không dễ dàng bỏ lỡ.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục