Vô địch sớm, Bình Dương được thưởng bao nhiêu?

21:27 Chủ nhật 03/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chiều hôm nay (3/8), Becamex Bình Dương đã chính thức giành ngôi vô địchV-League sớm một vòng đấu khi có chiến thắng trước chủ nhà Đồng Tâm Long An và Hà Nội T&T ngã ngựa trước SHB Đà Nẵng.

Được đánh giá cao hơn hẳn chủ nhà Đông Tâm Long An, tuy nhiên Bình Dương lại gặp không ít khó khăn để có được chiến thắng. Trong khi đó, Bình Dương còn nhận thêm một tin vui khác chính là Hà Nội T&T bất ngờ ngã ngựa 1-2 trên sân của "người anh em" SHB Đà Nẵng.

CĐV Bình Dương ăn mừng chức vô địch. Ảnh: Internet.

Kết quả này đã giúp Bình Dương đã có trong tay 48 điểm, hơn Hà Nội T&T 4 điểm và chính thức đăng quang ngôi vô địch V- League 2014 trước 1 vòng đấu.

Có được chức vô địch, dù ban lãnh đạo Bình Dương chưa chính thức công bố tiền thưởng cho các cầu thủ vì vẫn còn họp để lấy ý kiến. Tuy nhiên, theo những thông tin nội bộ, mức thưởng mà đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải nhận được có thể lên đến 10 tỷ đồng.

Mức thưởng trên gồm có 4 tỷ đồng từ ban tổ chức cho ngôi vô địch, công ty Becamex cũng sẽ thưởng cho đội 4 tỷ đồng, ngoài ra những công ty cũng như đoàn ủy đóng trên địa bàn Bình Dương cũng lên kế hoạch thưởng cho đội bóng. Mức thưởng cụ thể sẽ được công bố vào ngày diễn ra trận đấu của V-League.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục