Vợ cũ tiết lộ chuyện nghiện ma túy của Maradona

05:21 Thứ sáu 24/01/2014

Theo cô vợ cũ Claudia Villafane, 'cậu bé vàng' lần đầu thử ma túy khi khoác áo Barca.

Trong cuộc trò chuyện trên đài Radio La Red mới đây, Claudia Villafane - vợ cũ của Maradona - tiết lộ huyền thoại bóng đá Argentina lần đầu thử ma túy không phải ở Italy mà trong thời gian khoác áo Barcelona ở Tây Ban Nha. "Lúc đó, tôi không nhận ra điều này bởi tôi bị đánh thuốc mê và Diego không bao giờ sử dụng ma túy trước mặt tôi. Tuy nhiên sau đó, tôi chắc biết chắn là ông ấy lần đầu thử ma túy là khi thi đấu cho Barcelona vào năm 1983, một năm trước khi chuyển tới Italy khoác áo Napoli", Claudia Villafane chia sẻ với MC Jorge Rial.

Maradona và vợ cũ Claudia Villafane khi còn bên nhau. Ảnh: Ciudad.

Cũng trong chương trình, Claudia Villafane phủ nhận tin đồn cho rằng chính Coco Villafane - bố đẻ của bà - là người đưa ma túy cho Maradona sử dụng. "Diego dùng ma túy có lẽ là để ăn mừng những trận thắng. Bố của tôi không có ở đó trong thời gian này nên việc có người cho rằng ông ấy đưa ma túy cho Diego là một sự bịa đặt trắng trợn", vợ cũ của Maradona chia sẻ thêm.

Khi còn thi đấu, Maradona từng 3 lần bị phát hiện dương tính với doping, trong đó có lần chơi cho tuyển Argentina tại World Cup 1994 tại Mỹ. Tháng 1/2000, Maradona bị một cơn đau tim vì dùng cocaine quá liều và phải nhập viện khẩn cấp ở Uruguay. Hai tuần sau, "cậu bé vàng" phải tới Cuba để cai nghiện.

Claudia Villafane là vợ đầu của Maradona. Hai người kết hôn vào năm 1984 và chia tay năm 2004. Đôi vợ chồng có với nhau hai cô con gái Dalma Nerea (sinh năm1987) và Giannina Dinorah (1989).
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục