Việt Nam lần đầu làm được điều này trước Thái Lan

05:59 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnDù rất nỗ lực, nhưng đội tuyển Việt Nam không thể ngược dòng thành công trước Thái Lan trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2021.

Sau khi để thua 0-2 trong trận lượt đi, nhiệm vụ của đội tuyển Việt Nam trong trận lượt về là rất nặng nề. Thật sự, các học trò của HLV Park Hang-seo đã có hiệp 1 ấn tượng, với những cơ hội đáng tiếc trôi qua. Nhưng sang hiệp 2, Việt Nam không thể duy trì, và đành chấp nhận trận hòa không bàn thắng.

Việt Nam lần đầu đá với tư cách cửa trên trước Thái Lan - Bóng Đá

 Việt Nam rất nỗ lực trước Thái Lan.

Khi được hỏi về điểm sáng của Việt Nam trước Thái Lan, bình luận viên Quang Tùng lên tiếng: "Sự điềm tĩnh trong hiệp 1, khả năng tạo ra áp lực lớn là điều chúng ta có thể làm được. Con người của chúng ta có, chúng ta có cách đá để tạo ra sự áp đặt. Chưa bao giờ chúng ta đá với tư cách hoàn toàn cửa trên trước Thái Lan như trong hiệp 1, nhưng sang hiệp 2, chúng ta không duy trì, bởi thể lực đi xuống, nên không đá hay giữ bóng ở giữa sân và phải chơi bóng dài.

Nhưng bóng dài trong thế trận không chơi phản công là rất khó cho các cầu thủ tấn công. Tiến Linh hiện tại không phải là Tiến Linh có thể tranh chấp tốt. Công Phượng, Văn Toàn sau đó cũng không giỏi ở những vai trò này. Tôi thấy khó hiểu trước quyết định của HLV Park Hang-seo khi chúng ta chơi bóng dài, đây là sở đoản của chúng ta."

BLV Quang Tùng nói thêm: "Một lần nữa chúng ta có thêm một bài học. Chúng ta chưa bao giờ thắng được Thái Lan trong một trận đấu chính thức thời Park Hang-seo. Đây là một món nợ."

Minh Tuấn | 05:29 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục